Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

[Fic-Trans] Melt

Source: http://kizame.tumblr.com/post/25038904956/atsumina-melt
Credit to: kizame
Rating: T
Couple: Atsumina thần thánh ヾ(´・∀・)ノ
Trans: hinachan (tui đó (=゚ω゚)♬♬)
Edit: souchan
Warning: Fic thuộc thể loại yuri (girl love). Nếu bạn thấy không thoải mái với thể loại này có thể rời trang, xin đừng để lại comment khiếm nhã trong blog. Xin cảm ơn đã ghé thăm blog. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ.
(fic tạm thời chưa có per nên xin đừng đem ra khỏi blog. Xin cảm ơn)







Ở căn hộ của Acchan

Lại thêm một ngày nghỉ. Takamina đã quyết định đến thăm Acchan để giúp Acchan dọn dẹp phòng, làm bữa tối và có lẽ… ở lại qua đêm luôn.. nhưng chỉ mới 2 giờ chiều và họ vẫn đang dọn. The Ace dọn phòng tắm còn Chibi Leader thì dọn hành lang..


“Taka~ oi~” tiếng của The Ace phát ra từ phòng tắm khi Chibi Leader đang lau sàn nhà

“naaa~ni~?” từ phía trước cửa

“chán quá à. Chúng ta đổi việc nha~” Acchan nói

“ok~ okey..”


Bây giờ Acchan – lau sàn hành lang và Takamina – dọn dẹp phòng tắm




“Takaminaaaaa” Acchan bước vào phòng tắm, ngồi phía sau chibi leader

“nani? Cậu làm xong rồi à?”

“xong rồi~ và onagasuitaaaa~ đói!!” Acchan nói và bĩu môi

“hayai!!” Takamina cười

“đói! Đói! Đói rồi~”

“umm.. đá bào nha, ok? Vào phòng khách đợi tớ. Tớ lau sàn nhà chút đã”

“Ok~Yay~” The Ace chạy ra ngoài và…

“Nếu tớ đói quá, tớ sẽ ăn cậu thay vào đó, Minami~” Acchan nói vọng từ hành lang. Takamina mỉm cười sau khi nghe Acchan nói. Điều đó không phải là hiếm. Acchan luôn luôn hành động như thế này khi họ ở cùng nhau. Họ luôn luôn hạnh phúc bên nhau


Sau khi hoàn thành mọi thứ. Takamina đi đến phòng khách. Thấy Acchan đang ngồi trên sofa và xem TV

Cô làm đá bào và mang nó đến cho Acchan, ngồi xuống cạnh cô ấy.


“dou?” Takamina nói khi nhìn người yêu của cô đang ăn đá bào với nụ cười hạnh phúc

“Oishi!~”

“yea, nó rất tuyệt vào mùa hè” Takamina mỉm cười


“Takamina ahhhhh~”

“aahhhhhhh umm”

“dou~”

“ngọt ngào… như cậu vậy” Acchan mỉm cười, má của cô ấy ửng đỏ lên

“cậu luôn luôn nói những lời ngọt ngào. Nó khiến trái tim tớ tan chảy cậu biết không~” Acchan nói

“ehh...chuyện gì thế? Tại sao Ace yêu quý của tớ đột nhiên lại nói điều lãng mạn thế này” Takamina rờ trán của Acchan và cười khúc khích khi Acchan bĩu môi.


Đột nhiên Takamina nghiêng mặt của cô gần hơn. Mũi của họ chạm nhau…


“tớ có thể làm tan chảy cậu nhiều hơn nữa…” Takamina nói trước khi đặt lên môi Acchan một nụ hôn ngắn

“thật à?..” Acchan nói và mỉm cười
“...nếu cậu muốn” Takamina nói trong khi đẩy Acchan xuống sofa. Acchan vòng tay ôm lấy cổ Takamina trong khi Takamina bắt đầu hôn cô một cách say đắm.


“Minami..”

“huh… nani?” Takamina chuyển sang hôn lên cổ Acchan

“Ở lại với tớ đêm nay nha?” Acchan nói và cắn môi dưới của cô

“không” Takamina ngừng hôn và nhìn vào mắt cô. Acchan bĩu môi nhìn đi chỗ khác. Takamina mỉm cười thì thầm…

“không chỉ tối nay đâu…” tay của Takamina luồn vào trong chiếc áo sơ mi của The Ace trong khi hôn lên cổ cô, cắn nó. Acchan rên lên và bắt đầu ôm Captian yêu quý của cô chặt hơn. Họ hôn lên môi nhau lần nữa vào sâu hơn và cảm thấy nóng lên


“Minami… tớ thấy nóng..” Acchan nói giữa nụ hôn

“aha… nụ hôn của tớ khiến cậu tan chảy phải không?...A-tsu-ko”




“Làm ơn…hãy làm tớ tan chảy nhiều hơn”



END