Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

[Fic-Trans] Jealousy and love (Chap 4)

Source: http://kanata48.wordpress.com/2013/06/25/jealousy-and-love-chapter-3-612013-atsuminakojiyuu-and-mayuki-2/
Author: kanata
Rating: T
Trans: hina-chan
Edit: dê-kun
Couples: Atsumina, lượn qua là Kojiyuu và Mayuki
Warning: Fic thuộc thể loại yuri (girl love). Nếu bạn thấy không thoải mái với thể loại này có thể rời trang, xin đừng để lại comment khiếm nhã trong blog. Xin cảm ơn đã ghé thăm blog. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ.







Chap 4

Vào buổi sáng tại nhà Acchan...

Đã 8:30 sáng...và một cô lùn đã thức dậy. *Mình có thể tiếp tục ngắm Atsuko mãi...mình đang nghĩ gì thế?! Mình sẽ bị giết...bởi fans điên cuồng của cậu ấy mất!* Takamina nghĩ. Acchan vẫn đang ngủ ngon lành và Takamina thì nhìn chằm chằm vào cô
(P/s: Vào ngày này các mem được nghỉ...để làm điều gì mà họ mún làm. Vì vậy...Acchan vẫn đang ngủ)

Đột nhiên Acchan xích lại gần Takamina hơn...và môi họ chỉ cách nhau có vài inch.

*Whoa...khoan đã! Có phải Chúa đang cố gắng làm cái gì đó ở đây?! Mình có nên kisu cậu ấy trong trường hợp này không? C-có lẽ mình nên hôn trộm cậu ấy...mình nên không? Mình không biết nữa! Nếu mình đánh thức cậu ấy...mình sẽ nói đó chỉ là một nụ hôn buổi sáng..*
(P/s: Cô xem nhiều dramas và anime quá rồi cô lùn...!)

Takamina nghiêng tới trước và hôn Acchan. Nhưng không được lâu thì...đột nhiên Acchan thức giấc và mở mắt ngạc nhiên. Takamina nhanh chóng rời ra và đỏ mặt.

“Urm...đó là một cách đánh thức cậu dậy?” Takamina lo lắng cười.

“Đó là 1 hành động táo bạo đó Minami~ hôn trộm tớ trong khi tớ đang ngủ~” Acchan trêu Takamina
(P/s: Takamina bị bắt quả tang tại trận~ Chối tội kiểu gì đây? LOL)

Acchan nghiêng người tới và hôn Takamina...làm cô lùn ngạc nhiên

“Ohayou~ tớ sẽ làm bữa sáng cho chúng ta~” Acchan nói và để lại Takamina còn đang bối rối ở trong phòng

*Urm...EEHH??!! Atsuko vừa hôn mình à?!* Takamina nghĩ
(P/s: Yeah. Cô ấy đã làm. Đợi chút... Acchan không biết nấu ăn... Takamina sẽ chết thê thãm)
(Takamina: Đợi chút...tôi sẽ chết hả?)
(P/s: Yeah. Đợi đã... Sao cô ở đây?)
(Takamina: Vì thím nói tôi sẽ chết. Đừng giết tôi...Tôi nghĩ là nhân vật chính sẽ không chết mà?)
(P/s: Tôi sẽ không giết cô...độc giả sẽ ghét tôi đến chết nếu tôi làm việc đó)
(Takamina: Trở về câu chuyện thôi)
(P/s: Đó là lời của tôi. Và trở lại câu chuyện...)

Đột nhiên, điện thoại của Takamina rung, cô nhìn ID người gọi và mỉm cười. Takamina nghe điện thoại.

“Ohayou Yuko. Sao thế?” Takamina chào đồng chí lùn của cô

“Ohayou Bakamina~” Yuko nói ở đầu dây bên kia

“Yuko!! Không được nói thế!!” Tiếng của Haruna có thể nghe được ở đầu bên kia

“Hai~” Yuko nói đùa

“Anou...em có muốn đến công viên giải trí với tụi chị không? Chúng ta ở nhà ga chính Tokyo~ Vào lúc...đợi đã chị quên mất rồi...giữ máy nha”. Yuko nói “Nyan-nyan~ mấy giờ chúng ta gặp mọi người?” giọng của Yuko có thể nghe được ở đầu dây bên kia

“12 giờ chiều...đừng có quên nữa...đây là lần thứ 5 cậu hỏi tớ rồi đó!” Haruna phàn nàn

“Tớ đã có Nyan-nyan nhớ hộ tớ rồi mà~” Yuko nói đùa

“The Captian đang đợi kìa...đi trả lời điện thoại đi” Haruna lạnh lùng nói

“Awww... Nyan-nyan giận rồi~” Yuko nói và trả lời điện thoại lần nữa

“Well...12 giờ chiều ở nhà ga chính Tokyo...đừng đến trễ đó. Nhớ mang theo cô nàng tsundere của em nữa nha” Yuko nói và cúp máy

“Mình còn chưa nói là mình sẽ đi nữa...và đây là lần thứ 2 trong tuần này có người dập máy trước mình rồi nhá...đoán là mình không thể dành thời gian ở một mình bên Atsuko rồi...” Takamina chán nản nói

Takamina đi xuống nhà bếp và thấy một Acchan đang gặp khó khăn khi cố gắng nghĩ về việc nấu gì cho Takamina.

“Cậu đừng lo lắng về việc nấu ăn nữa... Yuko vừa rủ chúng ta đi công viên giải trí...12 giờ chiều ở nhà ga chính Tokyo...tớ chưa kịp nói là chúng ta sẽ đi... Yuko nói là mang cả cậu đi nữa” Takamina nói

“Eehh~ tớ cũng muốn nấu một vài thứ nữa~” Acchan bĩu môi nói

*Có vẻ như mình được cứu...khỏi tài nấu nướng của Atsuko rồi...arigatou Yuko...mặc dù em vẫn ghét chị vì đã quấy rầy khoảng thời gian riêng tư của bọn em* Takamina nghĩ và thở dài

------------------------------------------------------------------

Tại nhà Haruna...

“Nyan-nyan thật đáng sợ khi cô ấy ở chế độ tsun~” Yuko cười nói

“YUKO!!!!” Haruna hét lên

“Whoa...tớ vừa mời Takamina đi Disneyland...và cậu la tớ?” Yuko nói

“Cậu nói là công viên giải trí! Và đó không phải là lý do tớ giận!” Haruna lại hét lên

Yuko chỉ đứng lên và bỏ đi. “Tớ...sẽ gặp cậu sau...tớ chợt nhớ ra là tớ cần làm vài thứ...” Yuko nói và chuồn đi

“Yuko! Trở lại đây! Tớ chưa xong với cậu đâu! Đừng có mà chuồn đi!” Haruna hét lên nhưng cô chỉ nghe thấy tiếng cửa đóng

“Baka...” Haruna nói

----------------------------------------------------

Ở nơi của Mayuki thì...

“Yay~ công viên giải trí~ Disneyland~ nhà ga Tokyo~ và hẹn hò~” Mayu nói và nhảy xung quanh như một đứa trẻ con

“Mayu...đừng nhảy lung tung nữa....chị biết em rất phấn khích...chỉ là đừng có nhảy nữa” Yukirin cười nói

“Một cuộc hẹn hò với Yukirin~ Yay~ Mặc dù em không nhớ lần cuối chúng ta hẹn hò là khi nào~” Mayu bĩu môi nói

“Urm...tháng trước?” Yukirin nói

“Không! Hai tháng lận! Lần cuối chúng ta hẹn hò là hai tháng trước~” Mayu bĩu môi và nhìn đi chỗ khác

“Eehh? Lâu thế? G-gomen Mayu...chỉ là gần đây chị bận quá...nên đã quên mất em...” Yukirin nói và xin lỗi vì biết rằng Mayu lúc nào cũng đợi cô.

“Và...đó là lý do tại sao nên đi Disneyland~” Mayu cười nói

*Nhanh thật! Mình nghĩ em ấy giận mình chứ....* Yukirin nghĩ

“Đi nào~” Mayu nói và chụp tay Yukirin kéo đi về phía nhà ga

“Chầm chậm thôi...” Yukirin cười nói

To be continued