Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

[Fic-Trans] Đêm sinh nhật đáng nhớ

Source: https://www.facebook.com/Akb48Fanfics?fref=ts
Rating: T
Trans: hina-chan
Edit: sou-chan
Couples: Atsumina
Warning: Fic thuộc thể loại yuri (girl love). Nếu bạn thấy không thoải mái với thể loại này có thể rời trang, xin đừng để lại comment khiếm nhã trong blog. Xin cảm ơn đã ghé thăm blog. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ.






Tại nhà Maeda...
12h đêm...
Ngày 10 tháng 7 năm 2014...

Takamina: Atsuko, cảm ơn vì đã gặp tớ ở giờ này. Mặc dù đáng lẽ lúc này cậu đang nghỉ ngơi...

Acchan: Không sao đâu. Tớ muốn dành ngày này cho những người tớ yêu thương.

Takamina: Uhm... Cậu biết không, Atsuko?

Acchan: Sao, Minami?

Takamina: Tớ vẫn còn nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau trong buổi thi tuyển

Acchan: Tại sao cậu lại nói điều đó lúc này hả Minami?

Takamina: Nhớ năm 2010 không? Chúng ta đã cãi nhau, phải không? Tớ nhớ những lúc tranh cãi với cậu. Tớ nhớ khoảng thời gian chúng ta bên nhau.

Acchan: Tớ cũng vậy. Tớ ước gì chúng ta có thể là bạn mãi mãi.

Takamina: Nhưng tớ không muốn làm bạn với cậu, Atsuko...

Acchan: Ý cậu là sao, Minami? O.O

Takamina: Atsuko... Tớ... >///>

Acchan: ... O.O

Takamina: T-tớ yêu cậu. Tớ muốn ở bên cậu mãi mãi. Tớ-

Acchan: * hôn Takamina * >///<

Takamina: o///o

Acchan: Đừng nói nữa. Tớ cũng yêu cậu và cũng muốn được ở bên cậu mãi mãi
Takamina: A-Atsuko! >///< * ôm Acchan *

Acchan: * ôm lại *

Takamina: N-nhân tiện... ^^’

Acchan: Hmm? O.O

Takamina: Tớ quên mua quà cho cậu rồi... OTL

Acchan: * bĩu môi * Thế nên cậu đến đây tay không đấy à?

Takamina: Y-yeah...Vậy tớ làm gì để đền bù cho cậu đây? ^^’

Acchan: Oh, Tớ chỉ muốn duy nhất 1 điều vào lúc này...

Takamina: Eh? Là gì vậy, Atsuko? O_O

Acchan: Đến phòng của tớ đi * bắt đầu kéo Takamina *

Takamina: O-oi, Atsuko!? Tại sao cậu kéo tớ? DX * đang bị Acchan kéo *

Acchan: Chúng ta sẽ cùng vui vẻ đêm nay nha, Minami~

Takamina: Tại sao mình lại có cảm giác xấu về việc này...? DX

END