Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

[Fic-Trans] Jealousy and love (Chap 2)

Source: http://kanata48.wordpress.com/2013/06/25/jealousy-and-love-chapter-2-28122012-atsuminakojiyuu-and-mayuki/
Author: kanata
Rating: T
Trans: hina-chan
Edit: dê-kun
Couples: Atsumina, lượn qua là Kojiyuu và Mayuki
Warning: Fic thuộc thể loại yuri (girl love). Nếu bạn thấy không thoải mái với thể loại này có thể rời trang, xin đừng để lại comment khiếm nhã trong blog. Xin cảm ơn đã ghé thăm blog. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ.




Chap 2

*Hôm nay lạnh thật~* Mayu càu nhàu. Một cơn gió thoảng qua cắt ngang lời nói của Mayu. *Cơn gió ngu ngốc...đợi đó, ta sẽ nói với Yukirin!* Mayu nguyền rủa cơn gió. Mayu đang trên đường đến nhà Yukirin để đánh thức cô ấy. “Mình sẽ yêu cầu Yukirin hôn mình ngay sau đó...mặc dù mình đến nhà chị ấy mà không báo trước”

(A/n: Cặp Mayuki của chúng ta cũng đang hẹn hò với nhau và chỉ có Atsumina là vẫn chưa thấy gì. Trong fanfic này, tui sẽ tập trung vào việc đưa Atsumina đến với nhau)

Mayu dừng lại trước cửa nhà Yukirin. Bây giờ là 5h30 sáng và giờ luyện tập của họ thì bắt đầu vào lúc 12h trưa. Dĩ nhiên là Yukirin bây giờ vẫn chưa dậy.

“Mình nên ngọt ngào đánh thức chị ấy dậy hay là nên lạnh lùng đây ta?” Cô tự hỏi bản thân như mọi khi.

(A/n: Mayu hiện đang nghĩ đến một kế hoạch đánh thức Yukirin dậy...bằng một cách đầy thương yêu).

Mayu chuẩn bị bấm chuông thì mẹ của Yukirin ra mở cửa.

“Ahhh... Mayu-chan”. Mẹ của Yukirin ngạc nhiên nói. “Ohayou gozaimasu~”

Mayu chào đón mẹ Yukirin bằng một nụ cười.

“Dì đi đâu mà sớm thế ạ?” Mayu hỏi

“Dì có việc phải đi vào ngày hôm nay...ngày mai dì mới về” mẹ Yukirin trả lời

“Cháu sẽ trông nom Yukirin cho đến khi dì về~ Xin đừng lo và hãy đi đi ạ~ Để Yukirin cho cháu~!” Mayu nói và chào mẹ của Yukirin. Mẹ Yukirin mỉm cười với cyborg.

“Arigatou...Vậy nhờ cháu nhé”

“Hai~”

(A/n: Mayu có vẻ như muốn cưới Yukirin luôn rồi...và Yukirin thì vẫn đang ngủ)

Mayu đi vào nhà và phóng thẳng lên phòng của Yukirin.

“Hmmm~ Yosh! Mình sẽ nhảy xổ vào chị ấy!” Mayu quyết định

(P/s: Đừng có mà thử điều đó ở cái nhà này! Nguy hiểm đó!)

Mayu bước vào phòng và thấy Yukirin đang ngủ một cách bình yên.

*kawaii~* Mayu nghĩ *phải chụp một tấm mới được~ không thể bỏ qua cơ hội này* Mayu lấy điện thoại của mình và tắt chế độ flash...để đề phòng kế hoạch "Nhảy xổ vào Yukirin lúc 6 giờ sáng" thất bại vì Yukirin thức dậy.
(A/n: thực sự thì đã 6 giờ sáng rồi vì Mayu phải lục đồ ăn trong tủ lạnh của Yukirin do cô đói...cô đã ăn kem và chocolate. Tui tưởng Mayu đã nói là cô ấy lạnh mà ta?)

*click* “và lưu~” Mayu thì thầm. “kawaii~” Mayu chọc má của Yukirin một cách nhẹ nhàng. “yosh~!” “Kế hoạch: 'nhảy xổ vào Yukirin của mình vào buổi sáng để chị ấy có thể lạnh lùng giận dỗi với mình vào buổi sáng và sau đó lại trở về ngọt ngào dễ thương với mình vào buổi chiều', sẽ được tiến hành ngay bây giờ ~”.

(Editor's note: đúng chất cyborg nhỉ. Cứ như là đc lập trình :D)
(Translator rep: đó là một trong những lý do chị không thích Mayu đấy -_-, 'xin lỗi fans Mayu')
(Writer’s note: Đó là ý định của cô hả? Một kế hoạch thông minh phết đấy~)


Mayu đi ra cửa...quay lại đối diện với khuôn mặt đang ngủ say của Yukirin...rồi cô chạy và nhảy xổ vào Yukirin để đánh thức cô ấy.

“Mayu?!” Yukirin show ra khuôn mặt của nữ hoàng phản ứng khi cô tỉnh dậy và thấy nụ cười của Mayu.

“hehehe~ ohayou Yukirin~”

“đợi đã...bây giờ mấy giờ rồi?” Yukirin nhìn vào đồng hồ bên cạnh cô. “Mayu! Mới có 6.05am! Buổi tập bắt đầu lúc 12pm và chị sẽ không dậy trước 9am đâu!” Yukirin hét vào Mayu.

“awww~ em nhớ chị và chị lại mắng em vào sáng sớm khi thậm chí bản thân em còn không dậy nổi~”. Mayu nói và bĩu môi.

“ahhh...gomen ne...chị mệt quá...buổi tập hôm qua căng quá ”. Yukirin xin lỗi Mayu khi cô nhận ra Mayu thường không thức dậy sớm quá vì Mayu không phải là một người hoạt động vào sáng sớm.

“Chuyển sang kiểu ngọt ngào rồi sao? Chị còn chưa lạnh lùng với em nữa mà~” Mayu nói với giọng vui tươi.

“Để chị sửa soạn nào” Yukirin đẩy Mayu khỏi giường.

*Uỵch!* “Yukirin làm em đau~ Tại sao chị lại làm vậy?” Mayu hỏi trong khi xoa oshiri của cô và đứng lên.

Yukirin mỉm cười và hôn lên môi của Mayu. Mayu cảm thấy lúng túng khi bị Yukirin hôn bất ngờ. Yukirin thấy Mayu lúng túng thì cười khúc khích.

“Khuôn mặt bối rối của em thật là kawaii quá” Yukirin nói đùa.

Mayu đỏ mặt nói “em sẽ chờ chị ở tầng dưới” Mayu đi xuống dưới chờ Yukirin.

“em ấy thật đáng yêu khi ngượng nghịu” Yukirin nói và cười khúc khích

(P/s: Vâng...có vẻ như Mayu không đòi Yukirin hôn cô ấy...nhưng cô vẫn nhận được những gì cô muốn)

------------------------------------------------------------------

*Ngáp* “argh...mấy giờ rồi?” Mặt trời buổi sáng tỏa ra ánh sáng rực rỡ chói lóa trên khuôn mặt của Takamina làm cô ấy phải thức dậy. Takamina nhìn đồng hồ của mình “7h...7h! Oh đệt! Mình muộn mất thôi! No3b phải có mặt lúc 8 rưỡi! Cái đồng hồ ngu ngốc này! Nó lại hư rồi!” Takamina nhanh chóng xuống giường.

“Ohayou!” Takamina chào khi cô thấy cha mẹ cô đang ăn sáng trong nhà bếp như mọi ngày.

“Ohayou Minami”. Bố mẹ cô chào lại.

“Cái đồng hồ chết tiệt của con lại hư rồi! Oka-san! Mẹ làm ơn vứt nó đi dùm con đi nếu không ngày nào con cũng sẽ bị trễ suốt đấy!”

(A/n: hình như Takamina quên rằng cô ấy cũng có thể tự đem vứt cái đồng hồ đi mà...lại thất bại...như bình thường..suberi queen)

“Con sẽ mua cái khác sau! Mẹ ném nó đi hộ con nha! Con trễ lắm rồi!” Takamina mặc áo khoác của mình vào nhanh chóng chạy ra ngoài.

Tới nơi, Takamina được chào đón bởi Haruna và Miichan

“Takamina! Chị đến trễ!” Miichan hét lên

“Ừm...mà em nên biết lí do rồi mà” Takamina nói một cách thất vọng

“Ít ra thì Takamina cũng còn nguyên vẹn mà đến đây kịp lúc…..cho nên vẫn ổn mà”.
(A/n: Khỏi lo, cô ấy cũng có một khúc àh, ko mất thêm được khúc nào nữa đâu :3 )

“Thôi đi nào…. còn nhiều bài luyện tập đang chờ đấy” Takamina nói

“Làm ơn đừng nói về việc tập luyện nữa mà~” Miichan phàn nàn. “Cơ của em vẫn còn đau ê ẩm đây này~”
( P/s: Hãy khởi động trước và sau khi bạn tập thể dục ~ Nếu không bạn cũng sẽ giống Miichan lúc này đấy )

“Chị đã bảo em nên dãn cơ sau khi tập xong đúng không? Vậy em đã làm gì?” Takamina hỏi

“Thì...em đói mà” Miichan nhẹ nhàng nói

“Mọi người đều đói không chỉ riêng em đâu...và mọi người đều dãn cơ sau khi tập ngoại trừ em” Takamina nói

“Là lỗi của ai hả?” Miichan hét vào mặt Takamina

“EM!” Takamina hét lại

“Chúng ta sẵn sàng được chưa? Hoặc là chúng ta sẽ trễ cho buổi thu âm và tập luyện đấy” Haruna mỉm cười với cả hai và hy vọng cả hai không nên cãi nhau vì những chuyện thế này

“Haruna~ em đã nói với chị là đừng nói về chuyện tập luyện~” Miichan phàn nàn

* *thở dài*...mình tự hỏi không biết Atsuko thức chưa...chắc cậu ấy thức rồi...mình sẽ gửi tin nhắn cho cậu ấy vậy* Takamina nghĩ

To: Atsuko
Tiêu đề: Ohayou~

Ohayou~ >......<
Tớ sẽ gặp cậu tại quán cà phê :3 tớ đang trên đường đến đó

Minami.

"chắc là mình sẽ hỏi cậu ấy về Tomochin sau..."

Bây giờ thì...Haruna và Miichan đang nhìn chằm chằm vào Takamina...lo lắng về hành vi bất thường của cô ấy. Khi Takamina nhận ra có ai đó nhìn mình, cô nhìn lên thì bắt gặp hai người bạn tốt nhất của cô đang nhìn cô chằm chằm.

“N...nani?” Takamina lo lắng hỏi

“Em không sao chứ?” Haruna hỏi

Miichan bước tới chạm vào trán của Takamina

“Hmmm...chị đâu có giống bị cảm hay gì đâu...”

“Chị không sao...điều gì làm em nghĩ là chị bị cảm chứ?” Takamina đẩy Miichan ra và kiếm cớ đi chỗ khác.

“Em sẽ gặp hai người ở phòng tập...và Haruna...nếu chị gặp Yuko...thì kéo chị ấy đến phòng tập luôn hoặc chúng ta sẽ phải chờ cả hai người. Đừng khiến cho mọi người phải đợi hai chị” Takamina nhanh chóng nói trước khi biến mất khỏi tầm mắt.

“Đâu phải chỉ có chị và Yuuchan đâu...còn có cặp Mayuki nữa mà...” Haruna bĩu môi phàn nàn.

“Well...chẳng phải chị phải đi gặp cô sóc đó sao? Nếu chị không muốn trễ thì tốt hơn hết là nhanh lên đi” Miichan nói và cười Haruna.

“Miichan! *thở dài* em nói đúng...chị nên gặp Yuuchan trước khi cậu ấy bắt đầu phàn nàn khi cậu ấy gặp chị” Haruna nhanh chóng rời khỏi và để lại Miichan một mình.

“Tới giờ ăn trưa rồi~ Mình phải ăn một mình à... eh?” Miichan nói phong long (P/s: F.A Miichan =]])

Tại một quán cafe nào đó ở Akiba...

"Tomochin đã chúc mình có một buồi hẹn hò tốt đẹp với...và giờ cậu ấy để mình và Minami được ở riêng với nhau...mình lo quá!" mặt Acchan ửng đỏ khi nghĩ đến Takamina
(A/n: như lời tui nói...nó chỉ là một lời mời ăn trưa thôi..và Takamina bây giờ đang ghen...thực sự...rất ghen)

Ngay khi Acchan đang định trả lời tin nhắn của Takamina… thì cái người lùn kia không biết ở đâu bất ngờ xuất hiện làm Acchan ngạc nhiên vô cùng.

“Atsuko~ tớ ở đây~” Takamina thở hổn hển trong khi cười.

*Mình hết sức chạy đến đây phòng trường hợp Tomochin sẽ làm điều gì đó với Atsuko của mình!* Một con người đang cực kỳ ghen tị vì Tomochin và Acchan ở một mình trong phòng tập từ sớm và chẳng ai biết họ làm gì với nhau trong đó cả.

“Minami! Cậu làm tớ bất ngờ quá! Tớ đang định trả lời tin nhắn của cậu~” Acchan ngạc nhiên nói

“ah...gomen! Có vẻ như tớ phải tập xuất hiện trước cậu eh ?" Takamina cố gắng tỏ ra thiệt là ngầu trước mặt Acchan nhưng chỉ khiến cô ấy cười to.

“hahahaha!! Minami nhìn cậu kì ghê! Cậu nên nhìn thấy mặt cậu vào lúc này!” Acchan tiếp tục cười.

“eehh?! Tớ nghĩ tớ trông kakkoi mà” *Mình vừa thất bại nữa à? Argh...tuyệt ghê chưa. Mình muốn giết mình ngay bây giờ*
(A/n: đừng lo~ tui sẽ không để cô ấy tự tử đâu :3 Nhưng như thường lệ...cô lùn của chúng ta lại thất bại. Đôi khi tui tự hỏi cô ấy có thể thất bại bao nhiêu lần trong ngày đây?)

“đừng lo Minami~ mặc dù cậu thất bại...nhưng tớ luôn luôn yêu cậu”. Acchan nói và khi cô nhận ra những gì cô vừa nói với Takamina...nó đã quá muộn...mặt Takamina đỏ lên như điên.

*Mình và cái miệng ngu ngốc của mình! Mình hy vọng Takamina sẽ không biết rằng mình THỰC SỰ yêu cậu ấy...mình không muốn đánh mất đi tình bạn hiện giờ mà chúng mình có* Acchan nghĩ
(A/n: cả hai đều yêu nhau... vì cùng một lí do là chưa thú nhận và mặt cả hai đang đỏ như trái gấc bây giờ)

*Cậu ấy vừa nói gì với mình vậy? Cậu ấy yêu mình? Mình nghĩ là mình có thể ra đi thanh thản bây giờ rồi...tốt hơn hết thì mình nên xác nhận lại những gì Atsuko đã nói với mình* Takamina nghĩ trong khi mặt đỏ lên như điên.

Takamina khẽ liếc nhìn sang Atsuko và quyết định phá vỡ sự im lặng

“Atsuko...cậu có thể lặp lại những gì cậu nói khi nãy được không?” Takamina thử vận may của mình nhưng tất nhiên tsundere nổi tiếng của chúng ta sẽ không thừa nhận điều đó.

“C...cậu đang nói gì thế? Tớ không biết cậu đang nói về cái gì nữa baka!” Acchan nhanh chóng từ chối và nhìn đi chỗ khác

*Mình biết mà...*thở dài* không thể làm gì nếu cậu ấy không muốn lặp lại nó...có vẻ như giờ mình chưa được yên nghỉ rồi* Takamina thất vọng nghĩ.

Cả hai người họ gọi món ăn và ăn trong im lặng

*mặc dù có katsudon trước mặt mình...mình rất vui nhưng Atsuko lại không nói gì...thật là lạ...Atsuko luôn nói chuyện với mình mà...* Takamina nghĩ. Takamina đột nhiên nhớ ra về cái tin nhắn mà Acchan đã gửi cho cô.

“A...Atsuko...về cái tin nhắn sáng nay...Tomochin đã ở với cậu suốt hả? Cả hai ở một mình với nhau đúng không?” Takamina hỏi trong khi đã ăn xong katsudon của cô

“Y...yeah...” Acchan trả lời. Cô rất ngạc nhiên khi nghe đến tên của Tomochin khi họ ở bên nhau.

“Hai cậu có làm gì không?” Takamina nghiêm túc hỏi

*Takamina có vẻ nghiêm túc...hay là cậu ấy...ghen? Hahahaha thật là hiếm...cậu ấy thích mình hay là sao?Nhưng chắc mình sẽ không hỏi cậu ấy...* Acchan nghĩ

“Hmmm...để coi...tất cả những gì chúng tớ làm là cùng tập luyện một chút với nhau. Và Tomochin cứ trêu tớ sau khi cậu gửi tin nhắn đó đến...mời tớ đi ăn trưa” Acchan nói bằng giọng bình thản.

“Vậy thì tốt...” Takamina nhẹ nhõm nói.

Sau khi họ ăn xong bữa trưa...Takamina nói với Acchan đợi cô ấy ở bên ngoài và Acchan làm theo...Takamina thanh toán các hóa đơn và đi ra ngoài gặp Acchan.

“Chúng ta cùng đi tập nha...mặc dù vẫn còn khá sớm...nhưng chúng ta có thể thay đồ và nói chuyện trong phòng tập” Takamina nói

“Ahh...hóa đơn bữa trưa của tớ...” Acchan nhớ ra là cô chưa trả tiền phần của mình

“Đừng lo...tớ đãi. Tớ thanh toán cho cậu rồi” Takamina nói và nắm lấy tay của Acchan

*Ít nhất thì mình không phải tranh cãi vì một cái hóa đơn ngu ngốc...mình mời Atsuko...và ai lại để cho người đẹp chết người này trả tiền chứ…..ít nhất thì mình không tốn 15’ tranh cãi vì cái hóa đơn đó…..như đã làm với Yuihan tối qua* Takamina nghĩ. Acchan đang đỏ mặt điên cuồng vì Takamina nắm tay cô ấy ở chốn công cộng

“M...Minami...lỡ có ai đó thấy chúng ta?” Acchan lo lắng hỏi. Trái tim cô đập thình thịch như điên còn mặt thì đỏ ửng lên

“hmmm? Cứ để họ thấy” Takamina cười thật lớn và khi Acchan nhìn thấy nụ cười đó thì mặt cô càng đỏ lên

“Cậu không sao chứ Atsuko? Mặt cậu đỏ lựng lên kìa...” khi Takamina sắp sờ vào trán Acchan để kiểm tra nhiệt độ thì Yuihan bước tới và làm họ giật mình.

“Takaminasan!” Yuihan hét lên

Takamina nhanh chóng buông tay Acchan và quay sang Yuihan

“C...chào...em làm gì ở đây vậy?” Takamina nhanh chóng nói

“Em thấy chị và Atsuko-san đi cùng nhau vì vậy em nghĩ chúng ta nên đến phòng tập chung với nhau” Yuihan nói và nhìn Acchan

*Chị nghĩ chị có thể cướp Takamina-san từ tôi à? Mặc dù chị là sempai...nhưng tôi sẽ không cho phép chị làm điều đó!* Yuihan nghĩ

Ba người họ đi đến phòng tập và chỉ có Yuihan với Takamina nói chuyện với nhau. Acchan im lặng suốt và thỉnh thoảng nhìn Takamina

Ở phòng tập

“Yo! Bé lùn Baka! Whoa...đến đây với hai người đẹp của AKB luôn à?” Yuko hét lên khi cô thấy Takamina đang đến...với Acchan và Yuihan

“Yuuchan! Đừng kêu tên Captian của chúng tớ như vậy! Nếu cậu còn tiếp tục làm thế...thì tớ sẽ bơ cậu cả ngày hôm nay!” Nyan hét lên và đập vào đầu Yuko

“hey~ cậu làm thế chi vậy hả? Itai~ và cậu cũng biết là cậu không thể lơ tớ suốt cả ngày được mà~” Yuko bĩu môi nói trong khi xoa xoa đầu vì đau.

“tớ sẽ không lơ cậu vì cậu gọi tên Captian của chúng tớ như thế...mà là vì cậu đã nhìn vào người khác ngoài tớ...” Nyan nhẹ nhàng thì thầm nhưng Yuko có thể nghe thấy

“Nyan-nyan của tớ đang ghen kìa~ thật là kawaii~ để tớ ôm cậu cái nào~” Yuko nhảy xổ vào Haruna đang đỏ mặt.

“Yuuchan! Đó không phải ôm! Cậu nhảy vào tớ thì có...và cũng có ôm...thả tớ ra! Mọi người đang nhìn kìa!” Nyan nói trong khi mặt đang đỏ lên

“Tớ sẽ không bao giờ thả cậu ra dù cậu có đuổi tớ đi~” Yuko ngân nga hát.
(A/n: Bài hát mới của Yuko àh? liên quan tới Haruna sao? LOL)

Takamina mỉm cười nhìn cặp đôi ấy và đặt chiếc túi của mình xuống.

“Hey~ Takamina~ chị đến trễ~” Miichan nhảy xồ vào từ phía sau và bám lấy Takamina

“Vẫn còn sớm mà... chỉ là chị không phải là người đầu tiên đến đây thôi...” Takamina thở dài và đẩy Miichan ra

“Hey~ đừng chỉ biết đẩy em đi~ đừng lạnh nhạt như vậy~ tại chị luôn luôn là người đầu tiên đến đây mà~” Miichan bĩu môi nói.

“Không phải lúc nào chị cũng đến đầu tiên...và chị không lạnh nhạt” Takamina thất vọng trả lời.

“Okay...Geez...chị đâu cần khó chịu với em...” Miichan nói và đi về phía Acchan

“Atsuko~ chồng chị lạnh nhạt với em từ sáng giờ kìa~ tới làm chị ấy vui lên và tò te tú tí với chị ấy đi~ hôn chị ấy hoặc làm gì đó cũng được~” Miichan nói và giả vờ khóc

“C...chồng? V-và..hôn?” Acchan nói và mặt ửng đỏ lên vì bối rối

“Chị ấy là chồng chị vì thế chị nên làm điều gì đó với chị ấy đi~” Miichan nói và bám lấy Acchan

“Miichan! Đừng nói những điều làm người khác hiểu lầm!” Acchan hét và mặt ửng đỏ lên khi Takamina nhìn cô và mỉm cười

*Có phải Minami vừa nhìn mình và mỉm cười phải không? Nụ cười của cậu ấy thật rạng ngời~ mình nghĩ rằng mình đã hét quá lớn* Acchan nghĩ

“Cậu lại bị trêu chọc hả Atsuko? Lần thứ hai trong ngày rồi đấy~” Tomochin đi ngang qua và chọc vào gương mặt đang đỏ của Acchan

“Tomochin!” Acchan hét lên và nhìn trừng trừng

“Oh...đừng giận Atsuko~ tớ chỉ chọc cậu thôi mà~” Tomochin mỉm cười nói


5’ trước khi tập

“Mọi người! Căng cơ ra trước khi bắt đầu tập nào! Và cặp Mayuki biến đi chỗ quái nào rồi?" Takamina hỏi.

“Chị không nghĩ họ có ở đây từ lúc bắt đầu...ai đó gọi cho họ thử xem?” Mariko nói

“gomen~ chúng tôi tới trễ~” Mayu hét lên và xin lỗi

Yukirin bước vào và xin lỗi vì đến trễ. Và tất cả mọi người đã sẵn sàng cho bài tập khó khăn của họ ở phía trước
(A/n: Cách Mayu vào làm mọi người ngạc nhiên còn Yukirin thì bước vào like a boss :3)



Sau giờ tập

“Ah..chết tiệt. Cả người mình đau khủng khiếp...” Takamina phàn nàn và sắp xếp đồ đạc lại. Yuihan quyết định sẽ mời Takamina đến nhà cô và ở qua đêm.

*Nếu Takamina đến...mình sẽ tỏ tình...* Yuihan nghĩ. Khi cô định mời Takamina thì Acchan đi đến và ôm Takamina từ phía sau.

“Minami...hôm qua cậu đã hứa sẽ đến ở nhà tớ đó!” Acchan nói

“Tớ quên đem cái áo sơ mi của tớ theo rồi...” Takamina nói

“eehh~ không sao mà~ cậu có thể mặc của tớ~” Acchan mỉm cười nói

“Nếu cậu đã nói vậy...” Takamina cảm thấy lo lắng... vì cô sắp qua đêm chỉ có hai đứa trong căn hộ của Acchan.

*Atsuko-san đã mời Takamina-san rồi à? Mình đến muộn rồi sao? Oh chết tiệt* Yuihan phàn nàn trong đầu *mình phải giành chiến thắng bằng cách nào đó...mình sẽ không thua chị ấy!*

To be continued