Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

[Takamina's G+ Trans] 05.07.2014


10:25 AM

Tôi rất vui khi thấy bạn
12:08 AM

Phía sau thì nó trông như thế này
Xin 2 miếng bánh nướng phô mai ヾ(´・∀・)ノ
19:10 PM

Tanamin, Tôi đã suy nghĩ về điều tương tự w
Btw, đây là lần đầu tiên tôi chia sẽ bài viết của một thành viên khác! w

Đây là bài viết mà Takamina đã share của Tanabe Miku

18:52 PM

Takamina-san nói với tôi,
"Tanamin, em thật tuyệt vời!
G+ của em rất tốt! Chị sẽ follow nó!"
Vì vậy tôi sẽ làm hết sức mình
Takamina Tanamin
↑Tôi đã suy nghĩ về nó mãi, những từ đó không giống nhau (lol)?

Tanabe Miku trả lời G+ của Takamina:

Ah! Takamina-san đã share bài đăng của tôi!
Có vẻ như đó là bài share đầu tiên của chị ấy!
Tôi thấy vui lắm! 
Có điều gì đó khó chịu đã xảy ra lúc này nhưng tôi sẽ quên nó đi (lol)! Tóc tôi mất rồi!

21:50 PM           Takamina G+:

Sự kiện handshake đã kết thúc

Mặc dù thực tế đó là một thông báo bất ngờ, nhìn vào nụ cười của mọi người từ khắp nơi ở địa điểm tổ chức, lòng tôi tràn đầy cảm giác biết ơn

Trước khi nó bắt đầu, thực sự, không khí khá là căng thẳng. Tôi chắc chắn rằng mọi người cũng cảm thấy như thế phải không?

Có rất nhiều nơi đã bị thay đổi, và cần sự hợp tác làm việc của nhiều người hơn song vẫn có thể gặp các bạn như thế này, tôi thực sự rất vui
Vô tình, sự kiện HS đã trở thành một điều gì đó của quy tắc, gặp mặt và nói chuyện với mọi người đã trở thành một quy tắc

Nhưng nó không giống như trước

Nó là một sự kiện được xây dựng dựa trên các mối quan hệ tốt và tin tưởng lẫn nhau

Trao đổi thông thường như "Hẹn gặp lại cậu!" "Hẹn gặp lại!"

Tôi đã hiểu được trọng lượng của những từ đó

Tất cả những người đã đến, thực sự, mọi người rất tử tế

"Dù có hàng rào hay không, fans vẫn sẽ đến"
"Tôi thực sự vui vì chúng tôi có thể gặp bạn"
"Hãy cùng cố gắng hết sức một lần nữa nào"

Mỗi một lời nói đều trở thành động lực cho tôi

Niềm vui và sự lo lắng mà các mem trải qua, tôi nhận ra rằng những người ủng hộ chúng tôi cũng cảm thấy như vậy

Con người sống bằng cách dựa vào và giúp đỡ lẫn nhau. Đó là những gì tôi nghĩ

Minna, xin chân thành cảm ơn mọi người vì ngày hôm nay

Vậy thì...

Hẹn gặp lại!!