Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

[Fic-Trans] Before election day - Tonight

Source: http://kizame.tumblr.com/post/24883722204/before-election-day-tonight-18
Credit to: kizame
Rating: NC-17
Couple: Atsumina thần thánh ヾ(´・∀・)ノ
Trans: hinachan ( tui đó (=゚ω゚)♬♬ )
Edit: souchan
Warning: Fic thuộc thể loại yuri (girl love). Nếu bạn thấy không thoải mái với thể loại này có thể rời trang, xin đừng để lại comment khiếm nhã trong blog. Xin cảm ơn đã ghé thăm blog. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ.
(fic tạm thời chưa có per nên xin đừng đem ra khỏi blog. Xin cảm ơn)







POV Atsuko


Kimi wa boku da~ soba ni iru to wakaru

“hmm...Acchan...Acchan...điện thoại của cậu..”

“umm...chotto naa...Takamina...eh huh...Taka..”

“TAKAMINA!!!”

“A...A-ACCHAN!!”

“Tại sao...tại sao cậu lại ở đây!?” tôi hỏi khi Minami mở cây đèn bên giường 

“Tớ không biết. Tớ chỉ thiếp đi và khi thức dậy thì đã ở đây rồi!! Với cậu!!” Đột nhiên, chúng tôi nhìn vào cổ tay nhau

“EHHHHHHHHHHH!!!” chúng tôi hét to hơn.

“cậu làm à!!?”

“không, tớ không làm gì cả!!”

“Ok ok. Đừng di chuyển. Tớ sẽ mở nó” Minami nói

10’ trôi qua...cái cà vạt không thể mở đc, ngược lại nó còn chặt hơn nữa.

“Chúng ta nên đi vào phòng khách và tìm cây kéo” tôi nắm tay Minami để kéo cô ấy lên và đi đến cửa nhưng cô ấy vấp phải cái gì đó và đẩy tôi sát vào cửa. Khuôn mặt của chúng tôi gần nhau hơn. Tôi có thể cảm thấy mũi của tôi đã chạm vào trán cô ấy. Tim tôi đập rất nhanh...

“gomen, Atsuko...” cô ấy nhìn lên, mũi chúng tôi chạm nhau. Tôi nghiêng người gần hơn, nhìn vào mắt cô ấy trước khi cô ấy nhắm mắt và môi chúng tôi chạm nhau. Cô ấy quấn tay lên cổ tôi kéo tôi gần hơn. Nụ hôn của chúng tôi trở thành một nụ hôn kiểu Pháp.

Tôi giữ lấy đôi vai của Minami, di chuyển lại và đẩy cô ấy vào tường. Chúng tôi ngừng hôn và nhìn vào mắt nhau. Cô ấy bắt đầu hôn tiếp đầy say đắm và giữ chặt lấy đôi tay đang bị trói. Cô ấy đẩy mạnh tôi vào bàn. Tôi quay lại và nâng cô ấy lên trên bàn, khi vẫn đang hôn. Tôi di chuyển xuống hôn cổ cô ấy trong khi tay tôi luồn vào trong chiếc áo sơ mi, vuốt ve làn da mềm mại của cô ấy. Tôi cởi đồ lót của cô ấy ra, chạm vào ngực cô ấy, tiếng rên rỉ của cô ấy nhẹ phát ra.

Tôi tiếp tục hôn lên môi cô ấy và bắt đầu cởi quần short của cô ấy ra. Tôi hôn lên vành tai của cô ấy và cắn nhẹ nó trước khi di chuyển xuống cổ cô ấy và mút nó. Minami rên rỉ trong cổ họng. Tay của cô ấy làm cho tóc của tôi rối bời trong khi tay tôi di chuyển dần xuống chân cô ấy, quần lót của cô ấy, chạm vào chỗ nhạy cảm và xoa nó từ từ

“Aa... Atsuko...”


“...Tớ có thể cởi nó ra không?” tôi thì thầm vào tai cô ấy trong khi tay tôi vẫn đang làm việc...

“...a...un...umm...” hơi thở khó nhọc của cô ấy phả vào tai tôi. Tôi nhìn khuôn mặt đang ửng đỏ lên. Tôi nâng cô ấy lên và cởi nó ra. Tôi đặt cô ấy xuống như lần đầu tiên và hôn cô ấy nhiều hơn, mút lưỡi của cô ấy. Tôi di chuyển tay tôi tiến vào vùng nhạy cảm của cô ấy lần nữa, ấn ngón tay vào "chỗ đó" và cọ xát chúng... Minami phát ra tiếng rên nhỏ.


“Làm bằng một tay khó quá... Tớ muốn cảm nhận làn da của cậu nhiều hơn nữa...nhưng chúng ta mới chỉ bắt đầu thôi phải không?”


Tôi nói từ cổ của cô ấy. Cô ấy gật đầu. Hơi thở của cô ấy trên cổ tôi làm cho tôi gần như mất kiểm soát... Tôi cọ xát nhanh hơn vào chỗ nhạy cảm của cô ấy. Tay cô ấy nắm chặt vai tôi trong khi rên rỉ và hơi thở của cô ấy dần nặng nề


“A.. Atsu ... Tớ không thể- ...không thể chịu được nữa...”


Tôi di chuyển mút từ cổ lên môi cô ấy, đưa ngón tay vào. Cô ấy rên rỉ trong khi hôn. Tôi mút môi dưới của cô ấy trong khi tay tôi vào sâu hơn và di chuyển chậm trước khi tăng nhanh tốc độ. Cô ấy rên lên khi hông của mình bắt đầu run. Tôi di chuyển nhanh hơn và nhanh hơn nữa...Cô ấy thở gấp hơn trước khi cô ấy nắm chặt hơn nữa, rên to hơn nữa và tôi cảm thấy "chỗ đó" của cậu ấy thắt chặt lại... 
Minami ngả đầu và thở trên vai tôi. Tôi ôm và vuốt ve mái tóc của cô ấy, chờ đợi cho hơi thở của cô ấy trở lại bình thường...

“A-Atsuko...”

“umm... Nani?”


“Cậu nghĩ sao...nếu chúng ta xé nó ra?” Minami đỏ mặt và nhìn xuống

“Chắc chắc rồi, tớ sẽ phải cắt nó thôi. Nhưng mà tại sao? Cậu đau à?”

“Không... Ý tớ là...về áo sơ mi của chúng ta”

“Đồ biến thái...Chúng ta có thể cởi nó ra khỏi cái tay bị trói ” tôi hôn lên tóc cô ấy, hôn vào tai cô ấy và thì thầm

“hoặc là cậu muốn vứt nó đi...”



Tôi nâng cô ấy lên một lần nữa, đặt cô ấy nằm trên giường. Minami kéo tôi xuống trên đầu cô

“Tớ gần như đã mất kiểm soát khi hơi thở của cậu phả vào tai tớ...”



“.....vậy thì cứ như thế đi..” Minami thì thầm trong khi dựa sát vào người và hôn tôi. Tôi trượt tay đến ngực của cô ấy, siết chặt nó và cô ấy rên lên. Tôi di chuyển xuống hôn cổ cô ấy, xương đòn cô ấy qua lớp áo. Tôi cắn áo sơ mi của cô ấy và xé nó ra. Tôi kéo chiếc áo ngực của cô ấy xuống chỗ cái tay bị trói. Tôi hôn và mút nhẹ ngực của cô ấy và tiếng rên phát ra từ họng của cô ấy. Cô ấy cởi nút áo và quần short của tôi ra. Tôi nắm lấy tay bị trói của chúng tôi, đưa qua khỏi đầu cậu ấy và đan tay vào nhau.


Cánh tay không bị trói của cô ấy sau đầu tôi. Cô ấy kéo tôi lại và hôn nhiều hơn. Chúng tôi sẽ không dừng lại vì chúng tôi vừa hôn vừa thở cùng lúc. Tôi di chuyển tay tôi xuống giữa hai chân cô ấy, vị trí nhạy cảm trong khi chúng tôi vẫn hôn nhau say đắm. Nó lại ướt lần nữa... Tôi đưa một trong những ngón tay của tôi từ từ vào sâu. Cô ấy rên rỉ to hơn và thở một cách khó khăn trên vai tôi. Tôi đưa thêm một ngón tay khác vào làm cho cô ấy thở nặng nề hơn và rên ro hơn. Tôi quay trở lại môi cô ấy và di chuyển tay tôi vuốt ve và đẩy vào sâu hơn. Hông cô ấy bắt đầu run lên và di chuyển cùng với nhịp điệu của tôi, nhanh hơn và nhanh hơn nữa. Cô ấy rên rỉ và hơi thở đã thay đổi. Nó to hơn trong tai tôi trong khi móng tay cô ấy cào vào lưng tôi... Cô ấy nắm chặt gối trong khi rên rỉ lớn hơn. Tôi có thể cảm thấy bên trong cô ấy thắt chặt hơn; tôi di chuyển ngón tay ra vào chậm lại trước khi rút ra nhưng cô ấy không muốn như thế và đã nắm tay tôi lại. Tôi hôn lên môi và trán cô ấy khi cô ấy mỉm cười. Tôi nằm lên ngực cô ấy, lắng nghe tiếng tim cô ấy đập bình thường trở lại. Tôi vòng cô ấy lên trên, ôm chặt cậu ấy. Minami thở vào cổ tôi và chìm vào giấc ngủ.


Tôi nhìn vào đôi tay bị trói của chúng tôi và lập tức nhớ ra. Tôi có cái kéo dưới giường tôi. Tôi lấy ngón tay của tôi ra. Tôi dừng lại trong khi cô ấy rên trong cổ họng. Tôi hôn cô ấy và nhìn xuống giường của tôi. Kéo hộp ra, mở nó ra và kéo vào bên trong. Tôi cắt cà vạt và gỡ khỏi cổ tay chúng tôi. Tôi có thể thấy một vòng màu đỏ xung quanh vết thương. Tôi trở lại nằm bên cạnh Minami và kéo cô ấy vào vòng tay của tôi trước khi rơi vào giấc ngủ.

END