Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

[10.07.2014] Happy birthday Acchan!!!

Otanjoubi Omedetou Acchan!!!





Chúc mừng sinh nhật cậu, Acchan yêu quý của tớ!

Thế là tớ biết cậu đã 4 tháng rồi nhỉ? Lúc nào tớ cũng tự trách bản thân tại sao đến bây giờ mới biết đến cậu. Có phải là quá muộn hay không?

Tuy cậu hơn tớ đến 3 tuổi, nhưg tớ lại muốn xưng hô thế này hơn, điều này làm tớ cảm thấy được gần gũi với cậu, dù chỉ là trong từng câu chữ như thế này

Sinh nhật cậu, tớ muốn làm một món quà gì đó ý nghĩa nhưng lại không thể, chỉ có thể ngồi đây viết ra những suy nghĩ của tớ đối với cậu, người đầu tiên tớ hâm mộ, người đầu tiên mà tớ yêu thương chỉ sau gia đình tớ.

Lần đầu tiên tớ biết đến AKB48 là do đọc được bộ manga AKB49, trong truyện tớ rất ấn tượng với cậu, và khi biết là AKB48 có thật thì tớ đã tò mò và muốn tìm hiểu sâu hơn, cũng như muốn biết về cậu nhiều hơn nữa

Tớ lên sama tìm ảnh của cậu. Lúc nhìn thấy tớ đã nghĩ "Ehhh... không như mình tưởng tượng nhưng khá là dễ thương đó chứ :3 đặc biệt là đôi mắt và nụ cười......chúng rất đẹp!"

Đã có nhiều người nói với cậu rồi nhỉ. Nụ cười của cậu rất đẹp. Nhìn vào nó tớ chỉ muốn cười theo thôi. Vì cậu chỉ thực sự vui thì mới cười



Tớ rất hâm mộ cậu, yêu cậu một phần vì cậu rất kawaii~ ヾ(´・∀・)ノ, cả ánh mắt của cậu, nụ cười chun mũi của cậu nữa. Chúng làm tớ không thể rời mắt khỏi cậu, dù cậu có đứng đầu hay thậm chí là góc sân khấu đi nữa mắt tớ cũng vẫn dõi theo cậu



Và không chỉ những điều trên, tớ yêu cậu vì bản tính kiên cường của cậu, sự cố gắng nỗ lực của cậu, bất chấp mọi người ghét cậu, nói những lời khó nghe về cậu trên mạng, nhưng cậu vẫn tiếp tục cố gắng và cố gắng không ngừng nghỉ, cũng như Tổng đã nói "nỗ lực sẽ được đền đáp, nhưng không chỉ cần có nỗ lực mà phải có sự may mắn nữa, nhưng nếu không nỗ lực thì sẽ không có may mắn nào xuất hiện". Lúc đó tớ không thể hiểu nổi, một cô bé còn nhỏ như vậy, đã có thể chịu được áp lực lớn như thế, tại sao cô bé đó lại mạnh mẽ như vậy?

Tớ nhớ cậu đã khóc rất nhiều khi được yêu cầu làm cen của bài Nagisa no cherry, cậu bảo tại sao nhiều người như vậy lại chọn cậu, trong khi cậu hát không tốt và nhảy cũng không giỏi? Một cô bé nhút nhát là thế, lúc nghỉ ngơi sau giờ tập luyện cậu chỉ ngồi rúc vào góc phòng, xem mọi người tập, cậu bảo nơi đó khiến cậu rất thoải mái, không làm phiền mọi người, thế mà cuối cùng cậu đã trở thành The Ace của một nhóm nổi tiếng và rất đông thành viên, người đứng đầu của nhóm.



Cậu đã từng bảo là cậu không có tài năng gì ngoại trừ nụ cười này, nhưng cậu đâu biết rằng chính nụ cười của cậu đã là tất cả rồi. Đối với tớ không gì có thể so sánh được.



Cậu vui thì tớ hạnh phúc, cậu buồn thì tớ cảm thấy đau khổ...tớ không biết từ khi nào cậu đã điều khiển được tâm trạng, suy nghĩ và tình cảm của tớ nữa, nhưng tớ muốn như vậy, cùng chia sẻ buồn vui với cậu, dù chúng ta ở rất xa nhau

Rồi ngày đó cũng đã tới, ngày cậu tốt nghiệp. Tớ đã khóc hết nước mắt. Thế là cậu đã đi rồi, đi thực hiện ước mơ của cậu. Cậu mạnh mẽ lắm, can đảm lắm, đến ngày cuối cùng cậu cũng không khóc, cậu đã chào tạm biệt khán giả bằng một nụ cười. Nụ cười của cậu đến lúc cuối vẫn đẹp như vậy, tớ không thể nào quên được 



Và bây giờ, cậu đã đạt được thành công, được trao giải nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại 4th Tama Cinema Awards, tớ cảm thấy rất sung sướng vì điều đó. Tớ có thể vỗ ngực tự hào mà nói rằng "đó thấy chưa, oshi của tui đó, đã từng là The Ace gần như tuyệt đối của AKB, và bây giờ là một nữ diễn viên tuyệt vời!!!"



Còn nhiều điều, nhiều điều nữa tớ muốn nói nhưng thật sự tớ không biết phải diễn tả ra câu chữ như thế nào nữa, nên tốt nhất dừng ở đây là ổn rồi

Sinh nhật cậu, tớ xin dành cho cậu những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho cậu sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Sẽ tổ chức được nhiều liveshow hơn. Nhưng đừng quên giữ gìn sức khỏe đó nha, phải chăm update twitter hơn nữa này :3 và nhất là hãy luôn giữ nụ cười của cậu trên môi nha.

Tớ sẽ luôn yêu cậu và luôn dõi theo bước chân cậu.

OTANJOUBI OMEDETOU!