Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

[Trans] Vụ dating lùm bùm xùm của Cà-chan @_____@





Buồn lắm... không muốn trans đâu...

Nhưng thôi cứ trans :v... dù sao cũng muốn biết nta viết gì về Cà-chan

Translator: Blackk Kingg

Đọc ké: Hina-chan :3

Douzo!



Tóm tắt: Sáu tháng sau khi quen, Atsu đã nhìn thấy những bức ảnh Matsu lừa dối cô khi anh ta đã có những hành động thân mật với một người phụ nữ khác trong xe. Người phụ nữ đó được biết là một nhà sản xuất âm nhạc/ nhà thiết kế thời trang 39 tuổi. Những nhân viên cũ và người quen của bà ta nói rằng bà ta đã li dị với chồng một thời gian ngắn sau khi sinh con và đã tự mình nuôi nấng đứa bé. Bà ta rất giàu có, nổi tiếng và có sự ảnh hưởng lớn trong giới thời trang và ngành công nghiệp âm nhạc. Bà ta được nhận diện là “A-ko san” (nghĩa là tên bà ta bắt đầu bằng chữ A, và kết thúc với ko”) được giới thiệu với Matsu thông qua một số bạn bè chung. Vậy thì tại sao Atsu lại vẫn hẹn hò với anh ta? Bài báo đã suy đoán có hai lý do. 

Một – Đây là một trò chơi thể hiện của Acchan với những người phụ nữ khác chỉ để đơn giản nói lên rằng “Tôi là người gặp anh ấy trước và chúng tôi vẫn còn rất thân thiết” 

Hai – Acchan quan tâm đến thu nhập trong tương lai của bản thân, đặc biệt là khi cô ấy không còn làm ra nhiều tiền như khi ở AKB. 

(Những hình ảnh từ buổi hẹn hò): Những người ở trong nhà hàng yaki-niku cao cấp nói rằng lúc đầu cả hai ngồi đối diện nhau nhưng qua một lúc, Acchan lại chuyển qua ngồi bên cạnh anh ta. Cả hai trông như một cặp đôi hạnh phúc trong khi cùng nướng thịt sát cạnh nhau. Khi cả hai rời khỏi nhà hàng, họ vẫn còn đi dạo quanh khu vực đó một lúc, Matsu đi chầm chậm để ngang bằng với Atsu và cả hai càng lúc lại gần nhau hơn. 

Bài báo kết thúc với câu nói của Acchan lý giải về tình yêu: “Tình yêu là những xúc cảm tự nhiên mà bạn sẽ vướng phải với một ai đó. Là một cảm giác mà bạn không thể có với nhiều người, chỉ một người duy nhất mà không thể ngừng lại bởi những tình huống và mọi người xung quanh bạn bởi vì bạn yêu người đó với tất cả tâm hồn”. 

Tình yêu lúc trẻ luôn có thể hỗn độn như vậy. Tôi luôn cảm thấy cô ấy thông minh và biết xem xét. Hi vọng cuối cùng cô ấy sẽ bước tiếp và tìm ra một người tốt hơn để bên cạnh…. Và nếu như cô ấy không làm vậy, tôi vẫn sẽ ở đây.

-------------------------------------------------

Anou :v mình xin nêu 1 chút ý kiến chủ quan của mình, xin đừng gạch đá ^^

Đọc tin này... mình sock toàn tập luôn T___T... vì lúk trước mình đã nghe một vài nguồn tin là vụ Chan quen với tên này chỉ là báo cải thôi. Thế là hí ha hí hửng... Đùng phát hình chụp từ đầu tà la khắp mạng... nhìn thấy mà đau lòng... đi tới đâu, web gì cũng thấy, chẳng lẽ off fb tránh bão?

Mình thì khi thích một người thì chỉ muốn ng đó là của riêng mình thôi =3=... rất ích kỉ nhỉ... vì thế khi vụ này xảy ra mình đã tự kỉ 1 thời gian... cho tinh thần ổn định... nhờ bạn bè khuyên bảo và vì tình yêu vô tận vs Chan mình đã phấn chấn trở lại \m/... "dù gì quyết định cũng là của Chan, là fan chân chính phải ủng hộ" một ng bạn đã nói với mình như thế. Mình hiểu điều đó chứ

Nhưng lý trí và tình cảm thực sự rất mâu thuẫn @w@... hiểu là một chuyện nhưng chấp nhận hay không lại là chuyện khác, nhưg mặc dù có hay k chấp nhận thì sự việc đã rành rành trước mắt... k thay đổi đc j cả :)

Tên Matsu đó là một tên xấu xa thế nào chắk m.n cũng đã biết. Hôn ng phụ nữ này lại ở bên ng phụ nữ khác... lại còn dám bảo đó là họ hàng =]] chắk tên đó nghĩ m.n bị mù hết ròi chắc?

Nghĩ lại thấy thương Chan vô cùng, mối tình đầu lại ngay cái tên k ra gì này. Nó sẽ làm Chan khổ thôi T____T mình k muốn chx đó xảy ra chút nào... mình muốn Chan luôn đc vui vẻ và hạnh phúc cơ.

Chx đã ra vầy... thế mà Tổng anh của chúng ta lại chẳng có động tĩnh gì... chỉ lo làm việc và chơi vs mèo... mình nghĩ là Tổng biết ròi vì hai ng rất thân mà... nhưng sao a lại để cho vk mình bị ng khác cướp đi như thế cơ chứ :(( thật là làm lòng các shipper tan nát mà :((

Nhưng mình tin Atsumina là thật, và sẽ mãi thật như vậy... đây là một khỏag time khó khăn để shipper vượt wa... mình ngĩ shipper chúng ta phải mạnh mẽ lên... ủng hộ anh nhà giành lại tình yêu... giành lại cái thuộc về anh ấy

Ganbatte!