Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

[Fic-Trans] Jealousy and love (Chap 3)

Source: http://kanata48.wordpress.com/2013/06/25/jealousy-and-love-chapter-3-612013-atsuminakojiyuu-and-mayuki/
Author: kanata
Rating: T
Trans: hina-chan
Edit: sou-chan
Couples: Atsumina, lượn qua là Kojiyuu và Mayuki
Warning: Fic thuộc thể loại yuri (girl love). Nếu bạn thấy không thoải mái với thể loại này có thể rời trang, xin đừng để lại comment khiếm nhã trong blog. Xin cảm ơn đã ghé thăm blog. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ.






Trên đường đến nhà Acchan...

*Tim mình đang đập như điên lên! Mình không thể tin rằng mình đã đi! Đúng là mình có hứa với Atsuko hôm qua vì đã quên mất cậu ấy nhưng dù sao thì...cậu ấy sống một mình! Chết tiệt! Mình hy vọng mình sẽ không làm gì cậu ấy...nếu mình có thể kiểm soát được suy nghĩ ngu ngốc của mình!* Takamina than phiền trong đầu và mặt cô đỏ lên với thực tế rằng cô sẽ được ở một mình trong nhà Acchan
(A/n: Takamina có thể kiểm soát bản thân nếu Acchan không làm điều gì quyến rũ Takamina...well...tôi nói NẾU Acchan không làm điều gì nhưng về phía Acchan thì điều này là bất khả thi rồi)

*Mình không biết có phải mình tưởng tượng không nhưng Yuihan cứ nhìn chằm chằm vào Takamina trong suốt buổi tập... Mình tự hỏi nếu như em ấy thích Takamina...nhưng mình chắc chắn sẽ thắng!* Acchan nghĩ

“Atsuko?” đột nhiên Takamina lên tiếng

“Yeah?” Acchan mỉm cười nhìn Takamina

*whoa...cậu ấy cười với mình! Mình nghĩ nếu fans của cậu ấy biết tụi mình ở riêng đêm nay thì họ sẽ giết mình mất!* Takamina nghĩ
(Editor's note: Ko có chuyện đó đâu, chỉ khi bakamina ko "làm gì" thì mới bị giết =)) )
(Translator's note: soudesune...)

“Um...Chúng ta gần tới chưa hay có đi đúng đường ko vậy? Vì...không có một bóng người nào ở đây! Đừng nói với tớ là cậu đi bộ về nhà mỗi ngày như thế này đấy! Cậu nói cậu sẽ không sao nếu tớ chỉ đưa cậu đến nhà ga!” Takamina hét lên

“E-ehh? Tớ đi bộ qua đây mỗi ngày...ngày lẫn đêm...” Acchan trả lời trong sự lo lắng khi biết rằng Takamina đang giận cô

“Nguy hiểm lắm đó! Được rồi...từ giờ trở đi tớ sẽ đưa cậu về nhà!” Takamina nói và nắm lấy tay Acchan.

“Minami...cậu...lo lắng cho tớ à?” Acchan nói đùa

“Dĩ nhiên là tớ lo! Ai biết sẽ xảy ra chuyện gì nếu cậu về nhà một mình chứ!” Takamina không do dự nói

Acchan bị sốc trước câu trả lời thẳng thắn của Takamina và mặt cô đỏ lên.

“O-okay...nếu cậu cứ khăng khăng muốn đưa tớ về nhà...” Acchan nói thầm

“Không chỉ đưa cậu về nhà...tớ còn phải đưa cậu đến trước cửa nhà!” Takamina nói và nhìn vào mắt Acchan

Thấy Takamina hăng hái lên chỉ vì lo lắng cho mình nên cô ấy để cho Takamina đưa về mỗi ngày...dĩ nhiên Acchan có lí do để đồng ý về việc này...để chiếm được Takamina cho riêng mình. (P/s: Takamina lại manly nữa rồi~ bây giờ cô ấy nên lo cho bản thân mình thì hơn...chúc bé lùn may mắn~)



Trước căn hộ của Acchan

“Hai~ Chúng ta tới rồi~” Acchan mỉm cười, nhìn Takamina đã mệt lả

“Cuối cùng cũng tới...tớ thấy giống như chúng ta đã đi suốt mấy tiếng rồi... cứ như là chúng ta đã diễn xong toàn bộ setlist cho một concert hay cái gì đó đại loại vậy...tớ chết mất” Takamina kiệt sức nói

“Minami chúng ta đi bộ có 10 phút àh~ chắc cậu mệt sẵn rồi đó nên cậu mới kiệt sức khi chỉ mới đi một quãng ngắn như vầy nè~” Acchan khúc khích cười

“Chúng ta vào thôi~” Acchan nói và mở cửa căn hộ




Trong nhà...

“Xin lỗi đã làm phiền~” Takamina nói

“Cứ tự nhiên như ở nhà ~” Acchan nói và cười toe toét

Takamina đã không nhìn thấy nụ cười của Acchan và tiến về phòng khách

*Mình có nên ôm Takamina từ phía sau không? Mình làm thế có nhanh quá không?* Acchan nghĩ

“W-whoa...nơi này thật lớn!” Takamina nói và nhìn xung quanh căn nhà như một đứa trẻ lần đầu đến công viên vậy

“Atsuko! Đây là phòng cậu à?” Takamina hào hứng hỏi và nhìn vào trong phòng

“Yup~ nhưng tớ không có nhiều manga như cậu đâu~” Acchan mỉm cười nói với Takamina

*cậu ấy cứ như trẻ con vậy~ kawaii ne~ mình muốn ôm cậu ấy~* Acchan nghĩ nhưng trước khi cô ấy có thể ôm Takamina...Takamina đã nhảy lên giường của Acchan.

“Nó êm quá~ và nó có mùi của cậu nữa~” Takamina nói và ngửi gối của Acchan

“Đ-đừng làm vậy!” Acchan đỏ mặt khi Takamina ngửi gối của cô. Takamina không trả lời cô

“Minami?” Acchan đi tới giường cô và thấy Takamina đã ngủ thiếp đi rồi.

“Cậu nên tắm và thay đồ trước khi ngủ chứ~” Acchan nói và cố gắng đánh thức Takamina.

“Y-yeah?” Takamina ngái ngủ nói

“Ít nhất là tắm và thay đồ trước khi ngủ~” Acchan nói và nhanh chóng hôn vào má Takamina. “Chắc cậu mệt rồi~ tớ sẽ để khăn tắm và quần áo cho cậu trong nhà tắm~” Acchan mỉm cười và rời khỏi phòng.

"Cậu ấy vừa kisu mình? Oh my god! Mình nghĩ cậu ấy đã làm thế!" Takamina đỏ mặt và đi về phòng tắm trong phòng Acchan (A/n: Đúng là Acchan đã kisu cậu đó, bé lùn àh. Hạnh phúc chưa~ phởn đi~)




Trong nhà bếp

*Mình không thể tin là mình đã kisu cậu ấy! Mình hy vọng cậu ấy không ghét mình~ mình sẽ lấy gì đó cho cậu ấy uống vậy...* Acchan nghĩ và lấy ly cam ép cho Takamina.



15’ sau...

“Tốt quá~ tớ cảm thấy khỏe lại rồi!” Takamina nói.

Takamina đi ra phòng khách và ngạc nhiên khi thấy Acchan đã tắm xong và đang đợi cô.

“Eehh?! Cậu xong rồi đó hả? Nhưng lúc nãy tớ đang tắm mà...” Takamina nói và nhìn Acchan.

“Tớ có đến hai phòng tắm lận Minami~” Acchan nói và khúc khích cười

“Thì ra là vậy...” Takamina không ngạc nhiên lắm về thực tế rằng Acchan có đến hai phòng tắm trong nhà vì căn hộ của acchan khá là to.

“Minami~ tới đây ngồi xuống nào~” Acchan nói và vỗ tay lên sàn cạnh cô

“Trên sàn à?” Takamina nói. Tất cả những gì cô nhận được từ Acchan chỉ là một cái gật đầu

“Okay...” Takamina ngoan ngoãn ngồi bên cạnh Acchan

“Hai~” Acchan đưa một cốc nước cam ép cho Takamina

“A-arigatou...” Takamina cảm ơn Acchan về cốc nước ép và uống nó trong im lặng

“Minami~ cậu im lặng quá~” Acchan mỉm cười nhìn Takamina

“T-tớ chỉ hơi mệt...” Takamina nhanh chóng nói và tránh nhìn vào mắt Acchan

*Cậu ấy cười kìa! Oh Tuyệt! Kami-sama àh...nếu ngài nghe thấy con thì làm ơn tha thứ cho con nếu con làm vài chuyện đáng lẽ không nên làm tối nay* Takamina cầu nguyện
(Translator's note: anou...làm gì thỳ làm lẹ đi anh, kami-sama sẽ tha thứ cho anh mà)

“Urm...giờ chúng ta đi ngủ chưa?” Takamina nói và đứng lên

“Ngồi xuống~” Acchan đứng lên và đẩy Takamina xuống trên sofa gần nhất

“A-Atsuko đây không phải là ngồi...cậu đang ở trên người tớ thì có” Takamina nói và nhìn đi chỗ khác

*Mình không thể chịu đựng được nữa! Vì Minami ở đây nên mình sẽ làm cho mọi chuyện rõ ràng đêm nay* Acchan nghĩ và nhìn chằm chằm vào Takamina.

*Điều này tệ thật...thực sự tệ...ai đó làm ơn đưa mình ra khỏi tình trạng này trước khi nó tồi tệ hơn!* Takamina cầu nguyện cho ai đó để phá vỡ sự im lặng gây khó xử đang tràn ngập khắp căn phòng.

Đột nhiên, điện thoại của Takamina rung lên và báo hiệu rằng có ai đó đang gọi cho cô.

“A-ai đó đang gọi cho tớ...có thể ra khỏi người tớ để tớ trả lời điện thoại vì lỡ nó là chuyện quan trọng thì sao?” Takamina nói và đẩy Acchan ra khỏi người cô. Takamina nhìn vào ID người gọi và thấy tên Yuihan. *Arigatou Yuihan~ chị nợ em lần này!* Takamina thầm cảm ơn Yuihan trước khi trả lời

“Moshi moshi? Yuihan?” Takamina trả lời điện thoại

“Takamina-san...chị có thể đến đây được không? Em có chuyện muốn nói với chị...” Yuihan nói với một chút buồn trong giọng nói của cô

Takamina nhận ra rằng Yuihan dường như buồn về điều gì đó

“Eehh? Xảy ra chuyện gì với em vậy? Em ổn chứ?” Takamina hỏi

“Em ổn...nhưng...chị có thể đến đây bây giờ được không? Chị bận chuyện gì à?” Yuihan nói

Takamina nhìn Acchan

“Urm...em thật sự cần nói chuyện với chị ngay bây giờ à?” Takamina hỏi Yuihan

“Nếu chị bận thì em hiểu vì no3b vừa ra single mới gần đây...vậy em sẽ nói chuyện với chị vào ngày mai...chị giữ gìn sức khoẻ nhé...oyasumi” Yuihan cúp máy trước khi Takamina có thể trả lời

“Em ấy cúp máy trước mình?” Takamina nhìn vào điện thoại và hỏi (A/n: well, đúng là cô ấy dập máy trước cậu đó, lùn àh...và cậu cũng đang có một Acchan cần phải giải quyết đấy. Chúc may mắn!)

“Yuihan hả?” Acchan hỏi

“Yeah...hình như em ấy muốn nói gì với tớ nhưng em ấy cúp máy rồi...” Takamina trả lời

*Em ấy đang cố làm cái gì vậy? Và em ấy vừa làm cho mình mất cơ hội để thú nhận với Minami!* tay trái của Acchan nắm chặt thành nắm đấm

“Atsuko?” Takamina hỏi. Takamina thấy là Acchan không được vui vì lý do nào đó
(A/n: Đúng như mong đợi,Takamina ~ LOL. Nhưng một Acchan đang ghen vẫn rất đáng sợ~ >.<)

Takamina đi vòng ra sau Acchan và ôm cô ấy

“Chuyện gì vậy? Giận tớ hay sao?”

Acchan ngạc nhiên khi Takamina ôm cô sau khi cô vừa đè Takamina nằm trên sofa.

“K-không...tớ không giận cậu...” mặt Acchan hơi đỏ (P/s: Wow...nhanh đấy! Acchan thay đổi hơi bị nhanh, nhất là khi dính tới Takamina LOL)

“Tớ vui khi nghe điều đó~” Takamina nói và nhanh chóng trao cho Acchan một nụ hôn vào má. Mặt Acchan đỏ như điên khi Takamina hôn cô.

“Eehh?! Minami?” Acchan ngạc nhiên nói

“Tớ mệt rồi...bây giờ chúng mình đi ngủ đi~” Takamina nói và bế Acchan lên kiểu chú rể bế cô dâu rồi vào phòng Acchan và đóng cửa lại. Takamina nhẹ nhàng đặt Acchan lên giường và tắt đèn, sau đó cô nằm xuống bên cạnh Acchan

*Bây giờ mình gan thật...tự chủ lại nào Minami! Argh... Mình hy vọng Atsuko sẽ không tát mình hay làm gì tương tự...* Takamina tự nghĩ

Acchan ôm Takamina và tựa đầu lên ngực của cô lùn.

“Oyasumi Minami~” Acchan nói

“O-oyasumi... Atsuko”
(A/n: làm hay lắm Takamina~)

----------------------------------------------------------------------

Trong phòng Yuihan

*Bà chị đó!!! Argh... Tôi sẽ không thua chị đâu! Chị hãy đợi mà xem! Tôi sẽ chiếm được trái tim của Takamina-san và chứng tỏ rằng tôi giỏi hơn chị! Cho dù chị có là The Ace của AKB thì sao?! Cho dù chị ở cùng team của Takamina-san thì sao?! Tôi sẽ thắng trong trận đấu này! Cho dù tôi phải hi sinh công việc và cuộc sống của tôi đi chăng nữa! Tôi sẽ thắng!* Yuihan nghĩ và đấm vào tường. (A/n: Yuihan ghen lên ghê quá~)
(Translator's note: đọc fic này tự nhiên ghét Yuihan ghê gớm -_-)

-------------------------------------------------------------------------

Ở phòng của Haruna

“Nyan-nyan~ skinship~” Yuko nói và nhảy vào Haruna.

“Baka! Đừng nhảy vào tớ!” Haruna hét lên và đập lên đầu Yuko

“Nyan-nyan~ đau đó~ Coi nào...đừng tránh tớ nữa mà~ gomen ne~ tớ không định ôm cậu trước mặt mọi người...ngoài ra Captian của chúng ta cũng không nói gì cả mà~” Yuko bĩu môi và xoa đầu của mình

“Đó là lỗi của cậu!” Haruna nói và quay người đi

“Nyan-nyan~ Thôi nào...” Yuko cố gắng xin lỗi Haruna *Không có gì hiệu quả hơn là mình ôm Nyan Nyan...mình nghĩ vậy sẽ hiệu quả hơn* Yuko nghĩ. Yuko ôm Haruna và bĩu môi. “Cậu không thể cứ như thế này mãi được~ tớ biết là cậu yêu tớ mà~”

Haruna đỏ mặt. “Yuko...” Haruna nhìn chằm chằm vào cô sóc và hôn cô ấy... Haruna kéo ra và nhìn chằm chằm vào mắt Yuko

“Cậu là đồ baka” Haruna nói

“Nếu Nyan-nyan của tớ đã nói vậy~” Yuko nói và cười toe toét

----------------------------------------------------------------

Ở một công viên nào đó...

2 người nắm tay nhau và đi dạo trong công viên...vào lúc nửa đêm

“Yukirin~ em lạnh~” Mayu ôm lấy Yukirin nói

“Well...Chính cyborg của chị là người đã nói muốn đến công viên vào lúc nửa đêm...” Yukirin nói và ôm lại Mayu

“Nhưng vì em đã nghĩ chúng ta có thể làm mấy chuyện tò te tú tí trong công viên~” Mayu thẳng thừng nói

Yukirin đỏ mặt. “Mayu! Đừng nói công khai ra như vậy! Nó thật xấu hổ!” Yukirin nói và nhẹ nhàng đánh vào đầu Mayu

“Yukirin đánh em~” Mayu bĩu môi

*Lâu lâu em ấy cũng ngốc quá...* Yukirin nghĩ. Yukirin nâng cằm Mayu lên và hôn cô ấy...giữa công viên. Mayu là người đẩy ra đầu tiên.

“Yukirin...chị bạo thiệt đó~” Mayu nói và trêu chọc Yukirin

“Đâu thể lúc nào cũng để em chủ động hôn chị được" Yukirin đỏ mặt nói

“Đôi khi Yukirin thật kawaii ghê~” Mayu cười khúc khích và nói

To be continued