Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

[Takamina's G+ Trans] 29 - 30.06.2014

11:09 PM

Hôm nay tôi đã đi ăn mizutaki với Yui, Sakura, Chiyori và quản lí Sasaki-san ヾ(´・∀・)ノ
Chúng tôi đã nói về rất nhiều thứ, điều đó rất vui!
11:21 PM

Ở nhà!
Mọi thứ đã được chuẩn bị!! ヾ(´・∀・)ノ
Tôi đã mua một chiếc bánh thật đặc biệt dành tặng cho bé mèo của tôi ♬♬
Không ngờ là Nyaa đang thập thò ở đó  ww
11:39 PM

Bé mèo có vẻ không có ý muốn được tổ chức sinh nhật ww
Nên trốn trong túi giấy rồi ww

11:47 PM

Nyaachan đi ra ngoài.
Sẵn sàng cao độ và đang nghịch nón của tôi w

00:03 AM

Nyaachan
Chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 của bé ♬
ヾ(´・∀・)ノ
00:05 AM

Có vẻ như em ấy không quan tâm đến cái bánh này thì phải? ww
00:11 AM

Sự thiếu quan tâm là quá nhiều
Em ấy thậm chí còn bỏ chạy nữa (;´・ω・)
6:16 PM

Theater ♬
Nó đã diễn ra được một lúc rồi ヾ(´・∀・)ノ
9:26 PM

Một thời gian rồi tôi mới được gặp Annin ♬