Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

[Fic-Trans] Kiss kiss

Source: http://kizame.tumblr.com/post/30798108314/atsumina-kiss-kiss
Credit to: kizame
Rating: T
Couple: Atsumina thần thánh ヾ(´・∀・)ノ
Trans: hinachan (tui đó (=゚ω゚)♬♬)
Edit: souchan
Warning: Fic thuộc thể loại yuri (girl love). Nếu bạn thấy không thoải mái với thể loại này có thể rời trang, xin đừng để lại comment khiếm nhã trong blog. Xin cảm ơn đã ghé thăm blog. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ.
(fic tạm thời chưa có per nên xin đừng đem ra khỏi blog. Xin cảm ơn)





Ở căn hộ của Acchan

“ne~ Takamina”
“un, sao?”
“trong suốt phần MC ở stage tốt nghiệp. Tại sao cậu không hôn tớ?” Acchan nói khi cô ấy ôm Takamina từ phía sau, lúc đó đang đọc one piece trên chiếc ghế
“huh?? H-hôn cái gì? Khi nào?”
“mou..” Acchan ngồi cạnh Takamina và mở iPad



“thấy không..”
“ah..err..nụ hôn gián tiếp, cậu biết không? Mũi và môi của chúng ta đã chạm nhau”
“QUÁ nhanh. Cậu chỉ quay mặt qua và né tớ thôi” Acchan bĩu môi
“chúng ta ở chỗ đông người đó Acchan, trước mặt nhiều người nữa..” Takamina nói khi mặt cô ấy trở nên đỏ hơn nhưng..
“mou..Takamina baka” Acchan đứng lên đi về phòng

“ehh!! Cậu đi đâu đó??”
“ngủ!!” Acchan hét lên từ phía hành lang

Taka theo sau acchan về phòng và thấy cô đang nằm trên giường, quay lưng lại phía cửa. Taka đi chầm chậm và ngồi lên giường, cúi đầu lên vai của cậu ấy và ôm cậu ấy từ phía sau.
“bakamina..” Acchan nói và ôm lại Taka, tựa sát vào ngực cô lùn. Taka cúi xuống tai của Acchan, nhẹ nhàng thì thầm
“atsuko.. điều đó làm tớ ghen nếu chúng ta làm chuyện đó trước mặt các mem và mọi người. tớ không muốn mọi người nhìn mặt cậu khi chúng ta hôn..”
Acchan âu yếm mặt của Taka, cô mỉm cười khi thấy đôi má của cô lùn yêu quý chuyển sang màu đỏ.

“tớ thích nụ cười của cậu, Atsuko”
“câu luôn nói như vậy, đồ dẻo miệng” Acchan vòng tay sau cổ của Takamina, kéo gần lại đến khi mũi họ chạm nhau..
“gomen ne, Minami. Tớ đã khiến cậu cảm thấy cô đơn” Acchan nói và nhẹ nhàng hôn lên má Taka
“umm..nhưng cậu luôn ở đây”
"yeah. Chúng ta sẽ luôn gặp nhau và luôn ở đây." Acchan ôm Takamina thật chặt nhưng cậu ấy ngồi dậy và kéo theo Acchan, nhìn vào mắt Acchan.
“Không, Atsuko. Ý tớ là cậu luôn ở đây....trong tim tớ” Taka áp tay phải của Acchan lên ngực mình, mỉm cười với cô gái yêu quý của cô khi cô thấy mặt acchan chuyển sang màu đỏ.
Acchan đặt tay trái của mình vào má Taka, nghiêng người gần hơn và đôi môi họ nhẹ nhàng chạm vào nhau.

“cậu lúc nào cũng làm tớ hạnh phúc, Minami. Tớ cũng yêu cậu”
“tớ yêu cậu nhiều hơn nữa. Tớ luôn ở đây, bên cậu Atsuko à”