Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

[Fic-Trans] I missed you

Source: http://kizame.tumblr.com/post/23860424637/atsumina-i-missed-you
Credit to: kizame
Rating: T
Couple: Atsumina thần thánh ヾ(´・∀・)ノ
Trans: hinachan (tui đó (=゚ω゚)♬♬)
Edit: souchan
Warning: Fic thuộc thể loại yuri (girl love). Nếu bạn thấy không thoải mái với thể loại này có thể rời trang, xin đừng để lại comment khiếm nhã trong blog. Xin cảm ơn đã ghé thăm blog. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ.
(fic tạm thời chưa có per nên xin đừng đem ra khỏi blog. Xin cảm ơn)





Sau khi quay PV Manatsu Sounds Good …
“ * thở dài *...ôi mệt quá...”
“cùng đi tắm nào Minami”
“Không không, tớ sẽ tắm sau cậu” The Ace bĩu môi, nhìn Captain nhỏ bé đang nằm trên giường cô ấy
“Mou…cậu sẽ ngủ quên đấy. Đi nào”
“……”
“Minami… hey” Tôi từ từ bước lại và ngồi lên giường của cậu ấy. Có vẻ như The Captian yêu quý của tôi đã ngủ mất rồi…Tôi vén tóc trên khuôn mặt của Minami và cười với chính mình trước khi cuối xuống thì thầm vào tai của The Captian…
“Cậu mệt rồi, Minami. Tớ sẽ đánh thức cậu trước bữa tối” sau đó nhẹ nhàng hôn lên má của cậu ấy


“Mi~nami… cậu đi tắm được rồi đó. Một tiếng nữa chúng ta phải đi ăn tối rồi”
“…………..”
“Cậu có nghe tớ nói không? Minami”
“……………..mhm… Atsuko”
“Hai, tớ đây” Tôi nhìn lại Minami vẫn đang nằm trên giường
“…đến đây, Atsuko” tay cô ấy ra dấu gọi tôi nhưng mắt vẫn nhắm và không cử động gì…Sao trông cậu lạ quá..
“Chuyện gì vậy? Cậu ổn chứ?”
“Tớ ổn…” tay cậu ấy vòng qua eo tôi, dời đầu lên ngủ trong lòng tôi và ôm tôi thật chặt
Tôi vuốt nhẹ tóc cậu ấy, mỉm cười vì hành động trẻ con của cậu ấy. Kawaii na
“Thật hiếm khi tớ thấy cậu hành động thế này, Minami”
“Chỉ là tớ nhớ cậu…”
“Chúng ta ở bên nhau cả ngày nay mà”
“Nó không đủ…tớ vẫn thấy nhớ cậu. Cậu đã đi đâu vậy?”
“Tớ chỉ mới vừa đi tắm thôi, cậu cũng tắm đi”
“Không…Tớ nhớ cậu” kawaii… cậu ấy ôm tôi chặt hơn nữa
“Cậu có muốn tớ tắm lại lần nữa với cậu không?” Tôi cười khẩy thì đột nhiên cậu ấy mở mắt ra và nhìn tôi. Tiếng cười nhẹ của tôi làm cậu ấy bĩu môi và ngồi dậy.
“Đùa thôi. Cuối cùng thì cậu cũng dậy. Hehehe”
“Umm…” Cô ấy kéo tôi đừng lại trước cửa phòng tắm. Eh…th….thật đó hả??
“Minami…”
“Cậu ở đây. Đừng đi đâu. Tớ muốn nghe giọng cậu trong lúc tớ tắm”
“Ehhhhhhhhhh….” Cô ấy đóng cửa lại và tôi đứng yên như phỗng.
Trong lúc tắm…
“Atsuko”
“Huh?”
“……”
“Atsukoo…”
“Hai~”
“……” eh…nandaro na…
“Atsuko”
“Nani? Minami”
“…..” Mouuuuuu…..
“………” Tôi giả vờ như không nghe
“Atsukooooo”
“……”
“A-tsu-koooo!!”
“………” yabai….. Tôi nghe tiếng nước bắn tung tóe. Cô ấy đang ra à? Đột nhiên cánh cửa mở và cô ấy chạy ra ngoài với chiếc khăn….ah…..subarashii…janai yo!!
“M-minami!?”
“Atsu…ATSUKOOOOOO!!” Cô ấy hét lên với tôi…đợi chút…tôi có thể thấy những giọt nước mắt của cô ấy. eh….sao cô ấy lại khóc?
“minami.. gomen na…” tôi từ từ đi về phía cô ấy nhưng đột nhiên cô ấy trở lại phòng tắm và đóng cửa lại lần nữa. CHUYỆN GÌ VẬY!!! chết lặng ở cái vị trí này lần nữa rồi. Cô ấy giận tôi sao?
“minami”
“umm”
“minami”
“gomen na”
“…baka”
“mou…đùa thôi mà. Chỉ tại cậu gọi tớ mà chẳng nói gì cả---”
“chỉ là tớ nhớ cậu thôi..nhớ cậu! nhớ cậu!!” Cậu ấy nói như hét lên khi cửa mở. Cậu ấy nhìn tôi bằng đôi mắt đẫm lệ. Tôi kéo cậu ấy vào lòng, vỗ về lưng cậu ấy.
“gomen ne…Tớ ở đây, ok?” Tôi hôn lên trán cô ấy khi cô gật đầu
“tớ nhớ cậu”
“tớ biết. Tớ cũng nhớ cậu Captian bé nhỏ của tớ” cô ấy mỉm cười và tôi nghe tiếng cười nhẹ từ cô ấy.yakatta


Sau bữa ăn tối…
Trở lại phòng và chúng tôi ngồi trên ban công. Minami ngả đầu vào vai tôi và nắm tay tôi..thật hiếm khi cậu ấy hành động thế này
“*thở dài *”
“có điều gì khiến cậu bận tâm à?”
“umm…một chút”
“nani?”
“nandemo nai” ah yappari na
Tôi biết cậu ấy buồn về chuyện tôi tốt nghiệp. Khi tôi tốt nghiệp khỏi AKB, tôi thật sự không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tôi biết Minami rất lo lắng về điều này và tôi cũng lo lắng cho cậu ấy nữa. Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ và quan tâm đến tất cả mọi thành viên hơn cả bản thân mình nữa
“minami…đừng lo lắng”
“chúng ta không còn nhiều thời gian… tớ muốn dành nhiều thời gian ở bên cậu nhiều nhất có thể. Manatsu là single cuối của cậu, single cuối mà tớ hát và nhảy với cậu..tớ..tớ nhớ cậu” Cô ấy ôm tôi thật chặt. Tớ biết trong lòng cậu cảm thấy thế nào…tớ biếtChúng tôi cứ lặng im ôm nhau như thế cho đến khi thấy một vài vệt xẹt trên bầu trời.
“sao băng kìa!! Minami!!”
“tớ thấy rồi!! may mắn nhỉ”
“chúng ta có thể ước một điều ước với sao băng đó!! Cùng ước nào”
“sou…umm…Tớ ước The Ace của tớ luôn vui vẻ, dễ thương, và trở thành một diễn viên!” cô ấy nói
“ehhhhh….chỉ tớ thôi à? Sao cậu không ước cả cho cậu nữa? Mou~” tôi bĩu môi còn cô ấy thì cười khúc khích
“Tớ ước rằng ngôi sao may mắn…..”
Tôi nhìn cô ấy, nhìn thẳng vào đôi mắt cô
“….sẽ chứng giám cho tình yêu của tớ với Captian bé nhỏ này”
“tớ sẽ luôn bên cạnh cậu, và cả ở trong tâm trí của cậu nữa. Tớ yêu cậu, Minami”
Từng giọt nước mắt của cô ấy rơi xuống khi tôi ôm lấy cô ấy. Cô ấy ôm chặt tôi và khóc nức nở trên vai tôi
“cảm ơn cậu. Tớ cũng yêu cậu”
“nee… Minami”
“nani?”
“………..tớ nhớ cậu” Tôi cúi xuống và hôn nhẹ lên môi cô ấy. Chúng tôi nhìn nhau Cậu ấy ôm chặt lấy tôi, cánh tay cậu ấy vòng quanh cổ tôi trước khi hôn tôi lần nữa, mãnh liệt hơn cho tới khi chúng tôi nghe thấy ai đó gõ cửa
“tớ không để cậu đi đâu” cô ấy nói khi hôn lên má tôi
“tớ cũng không để cậu đi" Tôi đáp lại nụ hôn của cậu ấy, một nụ hôn sâu đậm, tay tôi luồn vào bên trong bộ đồ ngủ của cậu ấy, từ từ chạm vào làn da mềm mại của cậu ấy..
……Đêm nay là một đêm dài đối với chúng tôi và cho ngày sau mãi mãi bên nhau