Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

[Fic-Trans] First Rabbit

Source: http://kizame.tumblr.com/post/24355264817/atsumina-first-rabbit
Credit to: kizame
Rating: T
Couple: Atsumina thần thánh ヾ(´・∀・)ノ
Trans: hinachan (tui đó (=゚ω゚)♬♬)
Edit: souchan
Warning: Fic thuộc thể loại yuri (girl love). Nếu bạn thấy không thoải mái với thể loại này có thể rời trang, xin đừng để lại comment khiếm nhã trong blog. Xin cảm ơn đã ghé thăm blog. Chúc các bạn đọc fic vui vẻ.
(fic tạm thời chưa có per nên xin đừng đem ra khỏi blog. Xin cảm ơn)




“ne… Acchan”
“nani?”
“ngồi đây nào. Tớ vừa tìm thấy được một chuyện rất thú vị” tôi rời giường đến bên cô Captian nhỏ đang ngồi ở dưới sàn, dựa lưng vào thành giường và đọc một cuốn sách lớn…Nói đúng hơn thì tôi chỉ lăn mình tới gần cậu và gối cằm lên vai cậu ấy thôi.
-
“eh…trước đây tớ chưa từng thấy cuốn sách này trong phòng cậu”
“Aki-P đưa nó cho tớ sáng nay đấy”
“umm…”  Tôi vòng tay qua cổ cậu ấy và bắt đầu cọ mũi vào cậu ấy..
“d-dừng lại Acchan!” cô ấy ngạc nhiên và đỏ mặt
“mouuu.. cậu nhạy cảm thật đấy, Minami” tôi dựa đầu mình vào Takamina, nhắm mắt lại và có cảm giác tay của cô ấy di chuyển lên nhẹ nhàng vỗ đầu tôi, nó rất ấm…đột nhiên cô ấy quay sang hôn lên mũi tôi..
-
“đừng có ngủ, tớ sẽ kể câu chuyện này. Nó rất rất thú vị. Tớ nghĩ cậu cũng sẽ thích nó”
“hai hai.. Maeda Atsuko vẫn còn tỉnh táo lắm thưa ngài Captian. Nhưng..”
“nhưng?”
“tớ có thể hôn cậu không? Chuuuuu”
“không. Để sau đi” cô ấy nói khi véo má tôi
“mouuuuuu.. itai yo..”
-
“aham.. ikuzo~”
“haii~~”
“đừng ngủ đó, ok?”
“okay!”
-
POV Takamina

“có hai con thỏ sống trong một khu rừng lớn.. cha mẹ chúng đến từ khu rừng khác, chỉ khác nhau về màu sắc và chúng rất gần gũi với nhau. Hai con thỏ lớn lên cùng nhau và trở thành bạn thân. Một ngày nọ, chúng đang loanh quanh trong rừng với nhau thì đột nhiên có một con chim màu đen bay ra từ nơi nào đó gần ngọn núi. Chúng đi lên ngọn núi cho đến khi chúng có thể nhìn rõ nơi con chim màu đen bay tới. Đó là một hang động. “này nhóc, cậu có ước mơ không?” con chim đen xuất hiện và bay xuống sau lưng chúng."cái- cái gì?” bé thỏ nâu nhỏ nói bằng giọng run run khi đứng trước bạn thỏ trắng của mình. “đừng sợ, tôi không làm gì các bé đâu” đột nhiên, chúng nghe thấy có bài hát vang lên từ sâu trong hang. “Cái gì vậy?” thỏ trắng hỏi, “ước mơ của các cậu” chim đen nói lại lần nữa trước khi bay đi. Chúng quyết định đi vào bên trong hang. Mặc dù con đường phía trước rất tối nhưng chỉ cần chúng nắm tay nhau cùng tiến bước thì mọi chuyện sẽ ổn thôi”
-
Eh.. chờ đã, nó giống với…
-
Meow~
“ah! Nyaachann~” đột nhiên Acchan đứng lên và chạy đến bên bé mèo munchkin
“okaeri. Cưng đã đi đâu thế? Nyaachan” cô ấy ôm nyaachan lên và đến ngồi cạnh tôi. Tôi gấp cuốn sách lớn lại và suy nghĩ về câu chuyện vừa nãy
“eh~ Takamina. Kết thúc rồi sao?”
“không. Tại sao?”
“cậu giận tớ à?” cô bĩu môi
“tại sao tớ phải giận cậu? cậu chỉ chào hỏi nyaachan thôi mà”
Tôi vuốt má cậu ấy sau khi cậu ấy gối đầu vào lòng tôi và nyaachan nhảy xuống giườngbỏ đi chỗ khác.  Chúng tôi nhìn nhau.
“vậy.. tại sao cậu lại dừng kể câu chuyện đó?”
“vì nó tương tự với lời một bài hát”
“eh~ bài nào?”
-
“Aruhi mori no naka de mitsuketa,

 dokoka e tsuduku horaana o

mawari no tomo wa sono kurayami o

tada nozoku dake de ugoka nai….”    
-
Cô ấy trông rất ngạc nhiên, tôi cười khúc khích và hát phần tiếp theo
-
“naze daka dokidoki shitekite

boku ha ichi banme ni hashiru…”
-
Cô ấy đứng lên, trao tôi một nụ hôn ngắn và ngồi xuống bên tôi, dựa đầu vào vai tôi trước khi tôi nghe tiếng cô ấy ngân nga đoạn tiếp theo của bài hát
-
“kizutsuku koto osore ha shinai

nani ga atte mo hiruma zuni

jibun no yume o sagashi ni yuku

saisho no usagi ni narou”
-
“first rabbit..”
“yea.. tớ nghĩ nó tương tự với lời của bài hát này”
“cậu là First rabbit, Minami” Acchan nói giọng của Dark vader (trong phim Star War)
“không..tớ chỉ là Leader của đàn thỏ thôi. Hehehe..”
-
-
“Minami..”
“hai, nani?” cả hai nhìn vào mắt nhau
“..tớ yêu cậu” cô ấy đưa mặt đến gần hơn. Tôi có thể cảm nhận được hơi thở của cô ấy khi mũi chúng tôi chạm vào nhau
“tớ cũng yêu cậu. Cậu biết đấy, tớ yêu đôi mắt của cậu… khi cậu nhìn tớ..”
“tớ luôn nhìn cậu nhưng.. cậu lại luôn nhìn Haruna”
“ehh..ah..tớ chỉ…” Acchan tự cắn môi mình nhưng đột nhiên cô ấy cười khẩy
“tớ chỉ đùa thôi. Tớ biết về Mariharu hay kojiyuu và tớ nghĩ tớ nên nói cảm ơn với cây nến đó. Cậu nhìn rất kawaii với mái tóc ngắn này”
“mou..Atsuko” cậu ấy ngắt lời tôi bẳng một nụ hôn
-
“tớ yêu cậu, bakamina..”
-
-
-
-
-
Omake
-
“hmm..”
“cậu đang làm gì vậy, Atsuko?”
“suy nghĩ về câu chuyện 2 bé thỏ. Nó thật kì lạ”
“kì lạ??”
“chim đen và 2 bé thỏ, đúng không?”
“đúng vậy, và?”
“nếu bé thỏ nâu nhỏ là cậu và bé thỏ trắng là tớ. Thì con chim đen sẽ là..”
“đừng nói là..”
-
-
“yeah..Aki-p hahahaha..”