Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Vài điều lảm nhãm về Tokyo Dome năm 3 ^^


Vừa đi học về, lên mạng mở fb ra thì đập ngay vào mắt là tin Acchan có đi dự Tokyo Dome và còn nhảy theo Sakura no hanabiratachi, kokoro no Placard và bài j nữa ấy thì trong lòng tự nhiên thấy cũng vui vui :)) nghe bảo còn chạy theo hú hét nữa mới ghê chứ... làm mình nhớ lại hồi xưa của Chan ghê... ( sắp hoài niệm lại nữa rồi =w= )



Tokyo Dome diễn ra... nhà nhà nghe người người nghe... úp ảnh um xùm đi đâu cũng thấy... làm mình cảm thấy lạc lõng ghê gớm @__@ kiểu như trong lòng mình k mấy wan tâm lắm, cái nhiệt huyết dường như đã mất... có lẽ nó mất lúk mình nhận ra trong những concert đã k còn bóng dáng đó nữa... trong những PV... những show truyền hình đã k còn hình bónng thân wen đó... cảm thấy thật lạc lõng và hụt hẫng giữa những đứa bạn cùng là fans như mình.

"Oshimen của tớ vừa thêm đc mấy chục người theo dõi trên G+ đó, cảm giác rất phởn lun"... "Mày xem oshi của tao trên show kawaii k? Đảm bảo ẻm SSK kì sau lên hạng chắc"... bla bla bla... nghe mà thật ghen tị vs tụi nó... dòm lại bản thân mình... PV/ show/ concert chẳng buồn xem... suốt ngày ngồi hóng tin tức từ Chan... xem lại những video cũ rồi hoài niệm... phải chăng mình wá cố chấp... k thể chấp nhận có ai khác ngoài Atsuko ở trong lòng mình, dù chỉ oshi thôi? Rốt cuộc là tự làm tự chịu :v chẳng còn biết làm j ngoài việc lên blog kể khổ để giải tỏa cái khó chịu trong lòng =w=

Phải chăng mình đã hết yêu AKB48 :( ? Thật sự mình không biết rõ nữa... Cảm thấy rất mâu thuẫn vs bản thân... Muốn tìm lại nhiệt huyết đã mất trước kia quá T__T... mới 20 mà như mấy bà lão 7 8 chục tuổi vậy đó... cứ thầm lặng mà sống như vậy.

Btw... mình đang làm vietsub stage A1 của team A hồi xưa... dự là định làm đến A5 luôn ( nếu có time ) coi như là quà mình tặng Atsuko ngày 27 sắp tới cũng như sinh nhật hồi bữa :), chỉ vietsub chắc k có kara vì chỉ có 1 mình mình làm nếu làm kara sẽ rất lâu... Cảm ơn vì đã tốn time nghe mình lãm nhãm XP =^_^=.





11 nhận xét:

  1. mình cũng hay hoài niệm như bạn thôi. dù oshimen của mình là taka nhưng mình vẫn cảm thấy rất bùn. hết huyền thoại này đến huyền thoại khác ra đi, akb cũng dần thay đổi và đã rất nhiều lần mình đặt câu hỏi đây có còn là akb mà mình yêu quý và phải chăng vì taka còn ở trong akb nên mình còn chút quan tâm. Dù còn ở trong akb nhưng bạn cũng thấy rồi chị ấy nhường tất cả cho đàn em. bên cạnh đó thì trong các show, akbingo hay là concert mình nhận ra rằng ko còn những dáng hình quen thuộc, ko còn 1 ai đó luôn ở cạnh oshimen của mình, ko còn nhìn thấy nụ cười nhăn mũi và cách đứng đáng yêu của ai đó. hay những bài hát vốn trở thành kinh điển của akb mình cũng cảm thấy nhạt nhẻo khi ko còn giọng của 1 ai đó, ko còn hình ảnh kiên cường của 1 ai đó. Đã 2 năm rồi nhưng sự ra đi của người đó và khoảng trống mà chị ấy để lại là quá lớn. Những concert mình chỉ thik khi có sự xuất hiện hay quay lại của các chị ấy. tự nhiên tự kỉ z nè....mình rất nhớ cái thời mà 2 người đó lúc nào cũng có nhau cùng cười cùng khóc cùng vượt qua bao nhiêu khó khăn cùng đối diện vs sự ganh ghét , cùng nhiều thứ nữa.Dù thế nào đi nữa thì họ vẫn là điểm tựa của nhau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những lời bạn nói khiến mình rất cảm động :)... Hồi đó vất vả nhưng lại rất vui... chứng kiến họ từng ngày từng ngày trưởng thành, khó khăn vất vả cùng dựa vào nhau mà bước tiếp. Đó chính là AKB48 mà mình yêu mến... còn bjờ mình lại cảm thấy sao wá nhạt :)

      Xóa
    2. acchan đã từng bảo các thế hệ sau phải tạo ra cái riêng cho mình, cho dù bọn chị có tốt đến đâu các e cũng ko thể bắt chước, ko phải ko cho đùa giởn nhưng làm việc thì hãy nghiêm túc. nhưng nhìn vào thế hệ sau ...ko phải chê chứ các bạn ấy quá giữ hình tượng và đa phần là dễ thương nên làm cho chúng ta chán

      Xóa
    3. Đúng là vậy đó ^^... gen sau thì mình có để ý Yuihan, bakaei... thấy cũng có tiềm năng

      Xóa
  2. bài KFC/KoiChun/Koisuru Fortune Cookies. Nhắn thế mà ko hỉu hết àh :v

    Trả lờiXóa
  3. Bác ko cần phải thấy bản thân cố chấp hay cái gì, bởi vì bác ko phải người duy nhất, mai mốt Taka mà tốt nghiệp thì tui dám khẳng định tui cũng sẽ y như thế , ko thèm quan tâm đến AKB đâu, lâu lâu chỉ mở show cũ xem lại mà thôi, vì đối với tui một AKB mà tui yêu thích đã biến mất từ lâu rồi, những người đem AKB đến đỉnh cao danh vọng đã không còn nữa, còn tương lai của AKB thì mờ mịt lắm, có bỏ cũng ko có gì tiếc hết. Tui thích những người một lòng, ko thích ai thấy mới nới cũ, nên bác cứ yên tâm mà oshi một mình Acchan, tui còn ủng hộ bác làm thế nữa là :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. *ôm* đồng chí =3=... nghe bác nói tui thấy vui vui lên rồi :3 cảm ơn bác nha.

      Xóa
    2. Không có gì, vì tui ko hiểu tại sao có một số người lại cảm thấy có lỗi vì ko oshi mấy em mới (ko phải bác nhé). Thích ai là quyền của mình, làm gì có vụ phải tự ép mình. Bây h ai mà tới trc mặt tui bla bla mấy câu "Sao ko thích mấy đứa mới, oshi mày sắp tn rồi kìa, kiếm đứa khác đi, gen cũ giờ xưa rồi" hay đại loại thế thì bị tui chửi đửng hỏi tại sao xui =)). Nếu kiếm dễ như thế thì ko có cái gọi là oshi rồi! H tui đang chờ cái ngày Taka (no3b) tn ra solo, có tin Cà bỏ thằng kia, Bunshun bắt được Cải Cà hẹn hò=)), dàn gen 1 thần thánh lâu lâu tụ họp quậy phá, shipper Sama tung hình thỏa lòng fans thôi.

      Xóa
    3. Một khung cảnh mơ ước của các shipper nhỉ =]] tui cũng ước như vậy đó.
      Lúc tui mới tìm hiểu Acchan tui có tìm được vài blog là fan của Acchan đó, cơ mà đã dừng hoạt động 2 năm rồi =w= dòm mà thấy tủi...tui cũng k biết blog này của tui hoạt động được bao lâu nhưng bây giờ cứ mặc sức yêu \m/ mặc sức support cho Chan thôi.

      Xóa
    4. Chừng nào bác còn thích Chan thì cứ tiếp tục, trừ phi Chan đi lấy chồng ko tham gia ngành giải trí nữa thui (ko phải lấy thằng đó nhé, ai có họ Takahashi đấy=)) )

      Xóa