Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

[Acchan's Twitter Trans] 03.08.2014

2:18 AM





Wa, tôi đã có một khoảng thời gian rất là tuyệt vời đó nhá. 
Ngày mai, có lẽ là hôm nay. Sẽ là ngày cuối cùng của cuối cùng ( ??? ) ! ! Tôi sẽ cố gắng vậyーー‼︎ 
Có thể tôi sẽ không được gặp mọi người nữa. Cứ nghĩ thế thôi là đã thấy cô đơn rồi。。。

6:16 PM


Mặt trời 2068
Cuối cùng thì tôi đã có thể đón ngày này cùng mọi người. 
Cái công việc tuyệt nhất này đó. 
Tôi hạnh phúc lắm đó khi có thể tham gia vào team cùng mọi người.  
Đây là lần đầu mà tôi cùng thực hiện với Ninagawa-san và mọi người, cũng cảm ơn mọi người vì đã tới ạ. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

6:43 PM


Sau khi kết thúc, bây giờ sẽ ở nhà và ăn Pokan.

6:51 PM


Tôi dopey với Roger
7:07 PM


Cảm ơn cậu vì đã thích nó nhé Tomochin.

Translator: Vinh Vic




1 nhận xét: