Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

[Fic-Trans] Ngẫu hứng ( không phải tên fic nha =3= )



Source: https://www.facebook.com/Akb48Fanfics/photos/a.551987944827478.148192.551617534864519/952796518079950/?type=1&theater
Cre: AKB Fanfics
Couple: Atsumina


Dozou



Taka: *đang đi vu vơ* Acchan vẫn đang quen vs tên đó... haizzz...*vẫn đang đi*... *đụng vào ai đó* Á, gomenasai... Atsuko...?

Acchan: Ah, Minami...

Taka: Chúng ta đi đâu đó ăn không? =w=

Acchan: *gật đầu*


Trong nhà hàng...

Taka: Uhm...chào? =w=

Acchan: Chào... =w=

Taka: À ùm... chúng ta sẽ nói về chuyện gì đây? ^^'

Acchan: Cậu là người kéo tớ đến đây mà đúng không? ^^'

Taka: Đúng... đúng là vậy... dù sao thì... tại sao cậu vẫn còn wen anh ta? =w=

Acchan: Tại sao cậu hỏi thế? Chúng ta đã kết thúc tất cả trong đêm đó rồi mà khôn phải sao?

Taka: Nhưng Atsuko à... tớ vẫn yêu cậu mà... D:<

Acchan: Quên chuyện đó đi Minami... đã trễ rồi... *đứng lên chuẩn bị đi*

Taka: *ôm Acchan* Đừng... Ở lại đi...đừng rời xa tớ...

Acchan: Minami, dừng lại đi...tớ không thể giữ nó lâu hơn nữa đâu

Taka: Bỏ anh ta đi...

Acchan: Cậu sẽ ở bên tớ nếu tớ bỏ anh ta chứ?

Taka: Hai

Acchan: Jaa... đi vs tớ nào *kéo Taka về nhà cô ấy*


Nhà Maeda...

Taka: Chúng ta làm gì ở đây?

Acchan: Cậu sẽ ở đây vs tớ, phải không? Tớ đoán đó là điều tốt nếu chúng ta làm chuyện này...

Taka: có vẻ như tớ đã bị mắc bẫy... một lần nữa =w=

Acchan: Itadakimasu...

Taka: Oi oi kami-sama ơi DX


p/s: =Hiu hiu =w= tui muốn coi nữa... cho coi đi mà :((...=. Nhà Kojiyuu thì tưng bừng, nhà mình thì im lìm =w= trong lúc quẫn trí, tui đã bỏ theo dõi tất cả ai ship Kojiyuu ( trừ mày nha Mều Tô bự -_- ) :v... rầu thúi ruột hà *phew*

1 nhận xét: