Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

[Fic-Trans] Break time!

Title: Break time!
Credit: AKB Fanfics
Sourch: link
Couple: Atsumina
Translator: Hina
Editor: Nhoc Sin




Tại nhà hát AKB48...

Takamina: *điện thoại reo* Hmm? *nhìn vào tin nhắn*

"Minami, cậu cố moi ra bằng được tài khoản 755 của cha Mii-chan chi vậy? Có phải định rước em ấy về dinh không hả?" - Atsuko 

Takamina: Tại sao cậu ấy lại nghi ngờ bóng gió vậy nhỉ? *trả lời tin nhắn*

"Không phải, vì tớ thân với Mii-chan nên em ấy muốn giới thiệu tớ với cha mẹ mình thôi. DX" 

*send*

Paruru: Ể, đó là ai vậy Takamina-senpai?

Takamina: Là Atsuko. = =*

*Tin nhắn đến*

"Thân? Vậy cần gì giới thiệu? Quen biết nhau là đủ rồi không phải sao?" - Atsuko

Takamina: UGH... cô nàng này... = =* *trả lời tin nhắn*

"OH GEEZ! CHÚNG TỚ CHỈ LÀ BẠN THÔI, ATSUKO! D:<"

*send*

Paruru: *quan sát màn trao đổi tin nhắn của Takamina với Atsuko* (´・_・`)

*Tin nhắn đến*

"Chúng ta sẽ nói chuyện này sau. Trong căn hộ của tớ. Vào lúc 9h" - Atsuko

Takamina: UGH...CẬU ẤY KHÔNG THA CHO MÌNH ĐƯỢC À? GIỮA MÌNH VỚI MII-CHAN CÓ CÁI QUÁI GÌ ĐÂU! DX. *Trả lời tin nhắn*

"Ugh...thôi được. Geez"

*send*

Paruru: Hai chị trông giống như là một cặp đôi mới cưới đang cãi nhau vậy.

Takamina: HỪ! TỤI CHỊ KHÔNG PHẢI! DX.

Acchan: *vừa đến* Phải đó, Paruru-chan. Tụi chị là cặp đôi mới cưới đang cãi nhau.

Takamina: Hả?! CẬU TỚI ĐÂY LÀM GÌ? KHÔNG PHẢI CHÚNG TA HẸN LÁT 9 GIỜ GẶP NHAU À? DX.

Acchan: Tớ không đợi nổi. Đi thôi nào. >:3

Takamina: Không được. Tớ vẫn đang làm việc mà. >.>

Acchan: Tớ đã nói chuyện với Yuasa-san rồi. *kéo Takamina đi* Vậy, hẹn gặp lại nha Paruru-chan.

Takamina: Ugh... = =

--------------------------------------------

Tại căn hộ của Acchan...

Takamina: Sớm thế này chúng ta làm gì đây? =.=

Acchan: Cậu còn phải hỏi à?

Takamina: Ôi xong... = =

Acchan: *kéo Takamina vào phòng cô*

Takamina: (mình hy vọng không có ai phải trải qua điều tương tự thế này...) DX

---------------------------------------------

Trong khi đó, tại nhà Matsui...

Rena: Jurina...CHỊ PHẢI ĐI LÀM VIỆC! DX. *đang bị Jurina ôm*

Jurina: Dame yo, Renachan! Airin sẽ cướp chị đi mất! >.<

Rena: UGH! Thôi được.

Jurina: Jaa~ Hãy làm những chuyện mà đêm qua chúng ta đã làm nha!

Rena: Jurina...không được. >.>

Jurina: *bĩu môi*

Rena: *thở dài*... *kéo Jurina vào phòng* được rồi.

Jurina: YAY *style Yuko* \ (^o^) /

------------------------------------------------

Tại nhà Watanabe...

Sayanee: *bị bịt mắt* Mình đang ở đâu đây? MÌNH CẢM THẤY NHƯ LÀ MÌNH ĐANG KHỎA THÂN?! CÓ AI KHÔNG? THẢ TÔI RA! TÔI CÓ VIỆC PHẢI LÀM MÀ! DX.

Milky: Fufufu...

THE END.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét