Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

[Takamina's G+ Trans] 11.09.2014

11:50 AM

ヤバイ破壊力抜群のにゃーちゃんの昔の動画見つけたヾ(。・ω・。) 



Tôi đã tìm thấy một video cũ của Nyaachan cái mà có sức tàn phá dữ dội luôn ヾ(。・ω・。) 

13:07 PM

夜載せるわ!

Tôi sẽ đưa nó lên vào tối nay!

17:36 PM


Nó được một khoảng thời gian, Bairin! ヾ(´・∀・)ノ

21:54 PM

それでは皆様お待ちかね
にゃーたん!!幼少期!!
Video: link

Như những gì mọi người đã dự đoán
Nyaatan!! Là một con mèo con!!

P/s: Anou ( ̄ェ ̄;) vâng ẻm là mèo con, chính xác là mèo lai heo :v nhưng mà thật k thể k bấn vs ẻm đc σ(≧ε≦o) kawaii vỡi luôn à.




6 nhận xét:

  1. Ko biết ảnh cho ăn cái gì hay là bạn Cà ngày nào cũng qua cho ăn nên thành heo rồi =)). Mà thím ơi sao tui coi ko dc video :(.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tui cũng k biết sao nữa, @_@ tui thì coi vẫn được mà mỗi lần mở lên thì lag lắm, link đó tui cóp từ TKMN World đó
      Mèo này là mèo cảnh r gặp chuột k biết chuột chạy hay ẻm chạy đây nữa =]]

      Xóa
    2. Cho qua chơi với Lube là biết ngay ấy mà =))
      Số tui ko coi dc con mèo lai heo này rồi :(

      Xóa
    3. Tui sửa lại r thím xem đi >w< kawaii lắm lắm luôn

      Xóa
    4. Coi được rồi cám ơn thím. bởi tui nghi Taka cho Nyaachan uống sữa dzoi lắm, hồi nhỏ có tí mà h như heo =))

      Xóa
    5. Bợn Nyaa toàn ăn vs ngủ :v hog như heo mới lạ, thêm 4 cái chưn ngắn ngủn càng ngày càng giống :))))

      Xóa