Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

[Trans] Acchan trong event talk "Atsuko Maeda Movie Diary"




Q: Nếu cô có con thì cô sẽ cho chúng xem những bộ phim gì?

AM: Dĩ nhiên là Ghibli và Disney ạ. Trước tiên tôi sẽ cho nó xem "totoro". Ah, tôi cũng thích "majou no takyuubin" nữa nên chắc chắn là sẽ cho nó xem luôn.

Bộ phim khiến tôi khóc nhiều nhất là "Love is beautiful". Khóc nhiều lắm luôn đó. Về phim hoạt hình thì tôi đã khóc suốt lúc xem "ookami kodomo no ame to yuki". Khi tôi muốn khóc trong suốt lúc xem một bộ phim nào đó thì tôi sẽ không che giấu điều đó, dù cho lúc đó tôi có make up đi chăng nữa.

Q: Cô thích xem phụ đề hơn hay là lồng tiếng hơn?

AM: Tôi thích xem phụ đề hơn, nhưng nếu bạn của tôi - Mitsuki Takahata là người lồng tiếng thì tôi sẽ xem lồng tiếng.

Câu nói ưa thích của tôi (trong phim) là "woman is a woman", tôi muốn nói câu đó như một người phụ nữ. Tôi nghĩ rằng nếu bạn nói câu đó trước mặt một người đàn ông thỳ nó như là thể hiện bạn là một người có quyết tâm và can đảm, đó là người phụ nữ mà tôi thấy thật tuyệt vời.

Cre: stage48

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét