Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

[Trans] Maeda Atsuko: "Tôi không còn mong đợi nhiều ở đàn ông nữa".






Trong tập Boku no Jidai ngày 24/5, cựu thành viên Maeda Atsuko đã tâm sự về việc cô muốn từ bỏ ngành giải trí và trải lòng về cuộc sống tình cảm của mình.

Cùng với bạn diễn phim Q-10 Ikematsu Sousuke, Takahata Mitsuki và Emoto Tokio, họ đã lập ra nhóm lấy tên là "Busu Kai" (Nhóm Xấu Xí) và thường xuyên gặp mặt tâm sự trên trời dưới đất từ công việc đến cuộc sống cá nhân. Maeda đã hỏi ý nhóm bạn của mình về việc có thể cô sẽ từ bỏ công việc. Ikematsu hỏi cô, "Nói vậy có ổn không?" Và Maeda trả lời, "Tớ nghĩ sẽ ổn. Cũng đã qua lâu rồi? Là chuyện nhiều năm trước. Giờ đây tớ không có cảm giác đó nữa."

Khi đang nói về công việc thì cuộc hội thảo chuyển hướng sang cuộc sống tình cảm của Maeda.
"Tớ không còn mong muốn bên cạnh đàn ông nữa," Maeda nói.

Ikematsu hỏi, "Mệt mỏi rồi hả?" và Maeda trả lời rằng, "Không phải mệt," trong lúc gượng cười. Cô nói tiếp, "Tớ không còn mong muốn kết hôn nữa! Nhưng là phụ nữ tớ cũng muốn một ngày nào đó sinh con. Tớ không nghĩ mình có thể tiếp tục sống kiểu này nữa."

Theo lời một phóng viên báo giải trí, Maeda đã từng có quan hệ tình cảm với diễn viên Yamamoto Yusuke, Takeru Sato và Onoe Matsuya. Cô và Yamamoto đã gặp nhau trong năm 2009 khi phim Taiyou to Umi no Kyoushitsu lên sóng (Lớp học bãi biển) và phát triển một mối quan hệ sâu đậm.
Khi nhà sáng lập AKB48 Akimoto Yasushi phát hiện, ông đã ép buộc họ chia tay.

Năm 2014, Yamamoto bị chụp hình "giường chiếu" với một cô gái trong khách điếm Osaka. Tấm hình được đăng trên tờ tạp chí Friday. Tuy Yamamoto nổi tiếng là một anh chàng điển trai ăn chơi, quan hệ của anh với Maeda lại không gặp phải trở ngại gì cả.

"Đó là một bước tiếp cận gần Maeda hơn = hình tượng gặp xui xẻo với đàn ông."

Không lâu sau khi tốt nghiệp khỏi AKB48, vào tháng 9 năm 2012, Maeda bị bắt gặp say khướt và khóc lóc dữ dội trong lúc Sato Takero ẵm cô trên tay và bị công chúng xem là "Hành động đáng xấu hổ." Sự thật, Maeda còn từng nói rằng Takeru đã ngoại tình với diễn viên Ryoko Hirosue và nhìn qua lịch sử mờ ám của anh ta, xem ra Maeda vẫn tiếp tục gặp xui xẻo với đàn ông, "phóng viên nói.
Thêm vào đó, còn lộ ra tin tức Onoe Matsuya ngoại tình với một người phụ nữ lớn tuổi hơn.

"Onoe bị bắt gặp hôn một nhà giám chế đài radio trong một chiếc taxi và còn theo đuổi cô ta rất dữ dội. Bất chấp chuyện này, Maeda bị chụp đi đến căn hộ của Onoe để hỏi anh ta xem có thể đưa cô chìa khóa dự phòng không. Nhìn lại một lượt những trang tình sử, vận xui đúng là đeo bám Maeda rất dai dẳng."

Trong những năm ở AKB48, vẻ ngoài của cô được miêu tả như kiểu người "u ám" và "băn khoăn," nhưng trong buổi phát sóng, cô đã duy trì nụ cười trên môi khiến một cư dân mạng post bài nói rằng, "Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy mặt này ở Maeda."

Chính bản thân Maeda nói rằng, "Giờ phút này đây tôi đang hạnh phúc nhất, "nhưng sẽ tốt hơn biết bao nếu việc dẹp bỏ hết các mối quan hệ rắc rối với đàn ông không phải là lý do đã khiến cô buồn phiền.

Trans: Nhoc Sin
Cre: link

10 nhận xét:

  1. mình xin mạn phép comt như vầy hy vọng bạn chủ blog đừng giận:
    Dưới góc độ là 1 shipper Atsumina, Acchan cứ với Takamina cho lành, Takamina là một người rất tốt bụng, dễ thương, đáng yêu, biết quan tâm người khác

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao mình lại giận chứ <3 mình cũng là shipper Atsumina mà cũng vì như thế nên khi đọc bài trans này mình lại càng tin là Atsumina là thật.

      Xóa
    2. Thím làm ăn sao mà bạn songbac tưởng là thím không phải shipper Atsumina vậy nè=)). Cái fic silent ending của bạn jullian rất là hợp với tình huống này nếu thím chưa đọc hãy nên đi đọc ;.

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Đời còn dài, không lẽ lúc nào cũng gặp vận đen với đàn ông.
    Nhưng mà nếu sao quả tạ cứ liên tục chiếu thì trước mắt Acchan nên trở về bên người con gái 1m48 đi cho lành ạ. :3
    Cái gì cô ấy cũng có, cái gì cô ấy cũng không thiếu chỉ có cái cô ấy hỏng phải là đàn ông thôi. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ko cần phải chờ sao quả tạ , cứ về bên cạnh cái con người đó là khỏi lo điều gì :))

      Xóa
  4. Xin có chút đính chính, câu của bạn ấy nói ko phải là ""Tớ không còn mong muốn bên cạnh đàn ông nữa" mà chính xác là "Tớ không còn mong đợi nhiều ở đàn ông nữa" <<< Đoạn này bạn trans trên Tumblr ban đầu nhầm lẫn, sau đó bạn ấy có sửa lại rồi a.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái đoạn này mình có chỉnh lại trên FB rồi chắc thím Gấu quên nhìn đấy mà =)).

      Xóa
    2. Chân thành cảm ơn vì đã sửa :3

      Xóa
  5. nếu xét là fan Atsumina, đúng là tin vui vì shipper có thể mong chờ. Nhưng xét là fan của Acchan thì đọc tin này chỉ có đau lòng thôi. Đường tình cảm mới này mình đã luôn hy vọng Acchan sẽ có được hạnh phúc, vậy mà kết cục lại như vậy. Cứ nghĩ đến Acchan đối mặt với nó sẽ đau lòng bao nhiêu thì mình cũng xót xa bấy nhiêu

    Trả lờiXóa