Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

[News] Acchan tham dự buổi lễ ra mắt bộ phim "Sayonara Kabukicho" ở TOKYO FILMEX 2014

23.11.2014 Acchan đã tham dự liên hoan phim TOKYO FILMEX lần thứ 15 và trình chiếu luôn cả phim mới của ẻm là "Sayonara Kabukicho". Dưới đây là phần talk của Acchan trong buổi lễ

Dưới đây là một số hình ảnh:



















MC: Cám ơn đã tham dự buổi trình chiếu của bộ phim Sayonara Kabukicho tại 15th Tokyo FILMEX. Xin cô chào hỏi vài câu.

Maeda: Chúng tôi tụ họp rất nhiều người, đạo diễn từ Bussan và Toronto cũng đến. Tôi rất vui vì hôm nay bộ phim được trình chiếu tại đây. Cám ơn rất nhiều. Xin vui lòng thưởng thức!

MC: Là fan của đạo diễn Kurosawa và Yamashita, cô đã từng làm việc cùng họ, và giờ là với đạo diễn Hiroki. Cô cảm thấy thế nào?

Maeda: Tôi rất vui khi nghe giọng nói của Hiroki-san. Khi nghe đến tên ông ấy tôi chỉ nghĩ là "Vâng, làm ơn đi". và khi nghe qua câu chuyện (về bộ phim) tôi chỉ có thể nghĩ về chính mình.

MC: để tôi hỏi Maeda trước, trong các vai cô từng diễn qua, vai này rất khác, vừa có mục tiêu trở thành một nhà soạn nhạc/nhạc sĩ chuyên nghiệp, vừa có cảnh người lớn nữa. Cô cảm thấy thế nào?

Maeda: Đó là lần đầu tiên tôi chơi guitar, trước khi quay phim vào tháng 1, tôi chưa bao giờ chơi guitar, nên đã tập luyện rất chăm chỉ vì nghe nói tôi ít nhất phải chơi được một bài hát cho ra hồn . Không biết kết quả thế nào...

Trans: Nhoc Sin
Cre: stage48.net

2 nhận xét:

  1. Cái đầm giống đầm bầu quá =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ùm =w= nhìn càng lúc càng trưởng thành nhỉ, đó là điều tui hông muốn chút nào :v

      Xóa